Gymer Duy Nguyễn "đá xéo" vụ tiền từ thiện miền Trung 14 tỷ: "Làm gì cũng cần phải rõ ràng, minh bạch và trong tầm kiểm soát"

"Mỗi người có một cách từ thiện khác nhau nhưng làm gì cũng cần phải rõ ràng, minh bạch và trong tầm kiểm soát", tuy không nhắc tên nhưng ai cũng biết Duy Nguyễn muốn nhắc đến là nghệ sĩ Hoài Linh.

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây vào tối 14/5, Hoài Linh lên tiếng về số tiền hơn 14 tỷ từ thiện miền Trung đang là chủ đề gây nhiều sự quan tâm lớn. Theo đó, nam danh hài khẳng định không biển thủ, anh bày tỏ: "Nếu đánh đổi 30 năm sự nghiệp để lấy số tiền này, theo quý vị có nên không?".

Bên cạnh việc công khai số tiền trong tài khoản còn 13,7 tỷ dồng thì anh cũng đưa ra những bằng chứng về những khoản chi trong số tiền hơn 14 tỷ.

Rất nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra, nhiều người gay gắt không chấp nhận sự chậm trễ của ông khi lũ đã qua, và còn có những thắc mắc vì sao Hoài Linh trong thời gian trước vẫn đi từ thiện được với nhãn hàng mà lại không có thời gian vào miền Trung?

Tuy nhiên cũng có không ít người cảm thông với Hoài Linh lên tiếng bênh vực, khẳng định tin tưởng nam danh hài như Dương Triệu Vũ, Yaya Trương Nhi, Quách Tuấn Du...

Không đứng ngoài vụ này, gymer Duy Nguyễn cũng có phát ngôn gây chú ý. Cụ thể anh đăng tải những hình ảnh bản thân đi từ thiện cách đây 2 năm và có chia sẻ đầy ẩn ý.

"Mỗi người có một cách từ thiện khác nhau nhưng làm gì cũng cần phải rõ ràng, minh bạch và trong tầm kiểm soát. Hai năm rồi mình hy vọng mình vẫn đẹp trai và phong độ như ngày nào.

Chuyến mình đi Hà Giang cũng đẹp trai lắm nha, sự đẹp trai và phong độ của mình đã được nhiều người khẳng định rồi đó.

Ps: Facebook nhắc kỉ niệm nên mình đăng lại để năm sau nhìn lại. Mình hi vọng 'Cô Vy' đi qua để làm ăn dư chút đỉnh, mình có chuyến từ thiện tiếp theo", anh chia sẻ.

Với những lời mà Duy Nguyễn bày tỏ, dù không trực tiếp nhắc tên nhưng dân mạng đều hiểu anh đang đá xéo đến chuyện từ thiện của Hoài Linh.

Bên dưới phần bình luận cũng có rất nhiều tranh cãi được đưa ra, có người còn nhắc lại vụ Duy Nguyễn từng bị các nghệ sĩ đến "xử đẹp" khi có phát ngôn không chuẩn mực về đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài.

Trong cuộc khẩu chiến giữa nữ đại gia Phương Hằng với nữ ca sĩ Vy Oanh, nam gymer còn khẳng định: "Vy Oanh có tên tuổi nhưng không được nổi tiếng lắm trong giới showbiz. Nhờ chị Hằng nên cô ta mới nổi thôi".

Duy Nguyễn còn khiến cư dân mạng bất ngờ khi có quan hệ khá thân thiết với bà chủ Đại Nam khi hết đến thăm nhà, xuất hiện trên livestream cùng bà Phương Hằng, anh cũng bày tỏ nể nữ đại gia ở nhiều điểm như giàu, yêu nước, thẳng thắn,...