Hà Anh đăng đàn tức tối vì bị đàn em "ngó lơ" không thèm chào hỏi, Minh Tú - Cao Thiên Trang cũng là tình nghi?

Tham dự ra mắt phim của Lương Mạnh Hải, siêu mẫu Hà Anh tức giận khi bị đàn em từng có công giảng dạy ngó lơ, không thèm chào hỏi.

Thảm đỏ ra mắt phim của đạo diễn Lương Mạnh Hải quy tụ nhiều nhân vật nổi tiếng showbiz như: Tăng Thanh Hà, Phương Thanh, Minh Hằng…. đặc biệt là sự xuất hiện của siêu mẫu Hà Anh. Đây cũng là lần hiếm hoi cô xuất hiện tại các sự kiện giải trí sau thời gian ở ẩn sinh em bé và tập trung phát triển kinh doanh.

Hà Anh xuất hiện sau thời gian dài ở ẩn.

Vốn là “đàn chị” có tiếng trong làng mẫu lẫn kinh nghiệm đào tạo Hoa hậu nên diễn viên phim “Hoa hậu giang hồ” đều là những đàn em quen mặt với cô. Ấy vậy mà sau khi dự thảm đỏ, Hà Anh tức tối chia sẻ khi có người không thèm chào hỏi, xem cô như người xa lạ dù đứng gần 50 cm.

“Hôm qua nàng đi tham dự bữa tiệc thảm đỏ ra mắt bộ phim đầu tay cực hot của Đạo diễn, nhà sản xuất Lương Mạnh Hải. Các vai diễn đầu tay của các cô gái đều hấp dẫn cả. 4 trong 5 cô gái đều từng được Hà Anh chấm thi, giảng dạy hay hợp tác làm việc cùng. Ấy mà 3 cô thì vẫy tay chào chị, hỏi han, còn 1 thì lơ đi như không quen! Ấy là đời thật nhá, ấy là mình là đàn chị hẳn hoi chẳng hề “cạnh tranh” gì nhá! Trong phim chỉ tả thực những góc tối đằng sau những nụ cười và ánh hào quang mà thôi! Nói cho vui thôi chớ có khi đèn sáng quá lại bối rối nên em ấy đứng cách Hà Anh tận 50cm mà không nhìn thấy”. – Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Đồng cảm với trường hợp của Hà Anh, Cindy Thái Tài cũng vào an ủi “bà mẹ một con”.

Hà Anh nổi tiếng là người thẳng tính, phát ngôn không ngại động chạm ai trong showbiz.

Minh Tú – Cao Thiên Trang – Chế Nguyễn Quỳnh Châu – Quỳnh Anh – Ngọc Anh là các diễn viên chính trong phim.

Đây cũng là một trong các nhân vật bị Hà Anh tố vô lễ với đàn chị tại thảm đỏ.

Minh Tú

Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Cao Thiên Trang