Hà Hồ phản ứng khó chịu khi bị "gài" nhắc chuyện mang bầu với Kim Lý?

Nữ hoàng giải trí phản ứng cực tỉnh khi bị hỏi về việc sắp sinh con.

Sau thời gian nghỉ dịch, nữ hoàng giải trí mới đây đã có thông báo sẽ quay trở lại với nghệ thuật bằng 1 dự án liveshow sẽ được diễn ra trong năm 2020. Rất nhiều người dành sự ủng hộ, động viên nữ ca sĩ.

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi nói: "phẩm chất tốt nhất của đàn ông là rút ví nhanh và nói: Để anh"

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cô nên cân nhắc sức khỏe bởi trước đó thông tin cô có song thai với Kim Lý đang được lan truyền. Có thể thấy, vòng eo của Hồ Ngọc Hà ngày càng lộ rõ và to hơn. Thay vì ở ẩn để nghỉ dưỡng, kín đáo về đời sống riêng tư thì cô lại chọn cách công khai và comeback quay trở lại đường đua showbiz. Về tin đồn mình mang bầu, cả cô và Kim Lý đều giữ im lặng.

Mới đây, ngay dưới bài đăng cô chuẩn bị comeback bằng dự án âm nhạc, dưới phần bình luận nhiều khán giả dành sự quan tâm, có 1 dân mạng đã để lại bình luận khi nhắc khéo đến việc Hà Hồ dính phải nghi vấn mang bầu trong suốt thời gian qua. Người này viết: '‘Gửi bức cuối rồi mình đi đẻ đúng không chị?"”. Không giữ im lặng, hay bơ đi, mà Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng đáp trả cực tỉnh với sự cảnh giác cao độ: "bớt gài"”. Câu bình luận đáp trả lại dân mạng của Hà Hồ  nhận được rất nhiều sự thích thú từ phía cộng đồng mạng.

Cuộc gặp gỡ của cặp đôi này là khi Kim Lý tham gia MV “Cả một trời thương nhớ” của Hồ Ngọc Hà. Sau khi đóng xong MV, cặp đôi này lại dấy lên những ồn ào về phim giả tình thật. Sau thời gian im lặng, cuối cùng cả 2 đã lên tiếng thừa nhận mối quan hệ hẹn hò của mình. Chuyện tình của cặp đôi này nhận rất nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả.

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau, thân mật, thể hiện tình cảm công khai hơn với mọi người. Kim Lý thường xuyên "hộ tống” Hà Hồ trong các sự kiện quan trọng dù lưu diễn trong nước hay nước ngoài.

Khi cặp đôi yêu nhau, tên tuổi Kim Lý được nhắc đến nhiều hơn khi quen với 2 người tình cũ. Anh được khen là người đàn ông tâm lý, ga lăng, và đặc biệt coi con riêng của Hà Hồ như con đẻ của mình và dành rất nhiều lời yêu thương.

Bỏ vợ theo bồ trẻ, Lâm Vinh Hải thú nhận: " Tôi ấm ức, dồn nén nhiều khi sống cùng Linh Chi"

Mới đây, cặp đôi này gây xôn xao truyền thông khi thông tin Hà Hồ mang bầu được lan truyền. Đặc biệt, đây là song thai của nữ ca sĩ với Kim Lý lại càng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Rất nhiều người dành lời chúc và mong chờ 1 đám cưới lãng mạn của cặp đôi này trong thời gian tới.

Tin liên quan:

Quyền Linh xót xa khi nghe Nam Em kể về tình cũ: "Lúc bế tắc em hỏi bác sĩ có cách nào cứu em không"

Mang song thai với Kim Lý, Hà Hồ liên tục đăng ảnh nhớ thương con trai Subeo