Hai mỹ nhân đáng ngưỡng mộ nhất showbiz: Vừa giàu vừa đep, tự làm đại gia chẳng cần đàn ông?

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp vạn người mê, Midu và Mai Phương Thuý còn được biết đến là những tay chơi bất động sản nổi tiếng cùng gia tài cực khủng trong Vbiz.

Midu

Không chỉ được biết đến là diễn viên xinh đẹp, tài năng của làng giải trí Việt, Midu còn khiến khối người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản khủng ở tuổi 30. Đáng nói, ngoài tham gia các hoạt động trong ngành giải trí, Midu còn dành nhiều thời gian để tập trung phát triển trong lĩnh vực kinh doanh thời trang và bất động sản.
 

 

Cô nàng hotgirl xinh đẹp đang nắm trong tay một khối tài sản khủng.

Vừa qua, Midu công khai rao bán 1 căn nhà khang trang tại Quận Phú Nhuận, TP. HCM với giá 3 tỷ đồng. Theo đó, cô tiết lộ cô sở hữu một căn nhà 1 trệt 1 lầu nằm tại 1 quận cạnh trung tâm của TP.HCM, đây là kho vải cho cửa hàng thời trang nhưng nay không còn nhu cầu sử dụng nên bán lại với giá ưu đãi. 

Bên cạnh đó, cô nàng còn sở hữu 1 căn hộ cho thuê khác cũng với giá 3-4 tỷ đồng, một khu ăn chơi và cửa hàng thời

Căn hộ Midu vừa đăng bán lại nằm ngay khu trung tâm thành Phố.

Bên trong căn hộ chung cư của Midu,

Khu vui chơi, ăn uống Midu đầu tư nằm tại Quận 1, TP.HCM.

1 cửa hàng thời trang sang chảnh của cô nàng.

Cô nàng hotgirl còn là tay chơi hàng hiệu "khét tiếng" của showbiz. Nữ diễn viên rất biết cách cân bằng làm việc và hưởng thụ cuộc sống khi tự thưởng nhiều món đồ hiệu đắt tiền.

Midu rất chăm tậu hàng hiệu.

Mai Phương Thuý

Hoa hậu Mai Phương Thuý là một trong số những người đẹp tài năng của Vbiz. Ngoài đầu tư chứng khoán, Mai Phương Thúy sở hữu nhiều bất động sản ở TP. HCM, Hà Nội và cả ở Hồng Kông.

Mai Phương Thúy từng tuyên bố không cần bạn trai đại gia vì cô đã và đang là "đại gia" của chính mình.

Cô từng sở hữu 1 căn hộ chung cư cao cấp tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7 (TP.HCM), sau đó lại chuyển sang 1 căn hộ khác tại Quận 1. Tại Hà Nội, Mai Phương Thuý mua thêm căn hộ nằm ngay ở vị trí đắc địa trên đường Trần Duy Hưng.

1 số góc trong căn hộ của Mai Phương Thuý được cô chia sẻ trên MXH.

Bên cạnh đó, Hoa hậu sinh năm 1988 còn đầu tư kinh doanh nhà hàng. Cô mở nhà hàng ngay trung tâm quận 1 khi 25 tuổi. 

Khuôn viên nhà hàng món Việt của Mai Phương Thúy tại TP.HCM

Trong showbiz Việt, Mai Phương Thúy nổi tiếng là một tay chơi hàng hiệu thứ thiệt và thường được khán giả gọi là "yêu nữ hàng hiệu", Mai Phương Thúy nhiều lần gây choáng váng bởi loạt đồ hiệu cô mua sắm cho mình. Với hoa hậu Việt Nam 2006, mua sắm là cách tạo niềm vui, giúp bản thân bớt căng thẳng.

Những lần khoe tậu hàng hiệu của nàng hậu.