Hải Tú - Hương Giang: 2 mỹ nhân tẩy trắng thông minh

Hải Tú tẩy trắng thành công, tung liền 2 bộ ảnh áp đảo Thiều Bảo Trâm

“Biến mất” khỏi showbiz sau khi dính vào những  lùm xùm lớn nhất trong sự nghiệp nghệ thuật, Hương và Hải Tú đồng loạt comeback và tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả. 

Hải Tú “tẩy trắng” trở lại sau hơn 9 tháng 10 ngày mất tích

Hồi đầu năm, cộng đồng mạng được phen xôn xao khi xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Hải Tú "chen chân" vào mối quan hệ tình cảm lâu năm giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm. Thậm chí dân mạng còn đặt cho cô cái tên "trà xanh". Thời điểm đó, cô bị “tẩy chay”, hàng trăm group antifan cô được lập ra. Trước sự tấn công mạnh mẽ mẽ từ CĐM, suốt gần 9 tháng qua, Hải Tú gần như biến mất hoàn toàn.

Xuất hiện tin đồn Hải Tú chen chân vào chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm 

Trong khoảng thời gian “mất tích” khỏi MXH, có nhiều tin đồn cho rằng Hải Tú chắc đã rời khỏi công ty của Sơn Tùng, thậm chí còn không hoạt động trong showbiz nữa. Thế nhưng, mọi suy đoán đó có lẽ không chính xác khi tối  ngày 10/11, Hải Tú xuất hiện trong khung ảnh đội ngũ nhân viên được chính Sơn Tùng M-TP đăng tải nhân buổi tiệc sinh nhật mừng 5 năm thành lập công ty giải trí.

Chưa dừng lại ở đó, trong ngày sinh nhật của tuổi 24, nữ diễn viên tỏa ra năng lượng tích cực và đầy tự tin trong loạt ảnh đặc biệt. Động thái này cho thấy, Hải Tú không chỉ đăng lên để chúc mừng sinh nhật mà còn ngầm khẳng định cô sẽ sớm quay lại showbiz sau thời gian dài khó khăn vì vấp phải scandal lớn khi chỉ vừa bắt đầu sự nghiệp. 

Trên Instagram cá nhân, Hải Tú chia sẻ: "Xin cảm ơn tất cả mọi người vì đã luôn yêu thương và ủng hộ cho Tú cùng đại gia đình M-TP Entertainment. Hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày mà Tú bước sang tuổi 24.

Thực sự vào lúc này Tú cũng không biết nói gì cả. Chỉ biết nói rằng mình đang cảm thấy vô cùng may mắn và hạnh phúc, Tú tự nhủ với lòng mình rằng sẽ cố gắng, cố gắng thật nhiều hơn nữa để cống hiến những điều tuyệt vời nhất dành đến cho những ai đã và luôn đặt sự kỳ vọng cùng tình yêu thương to lớn vào cô bé này. Sẽ mãi mãi như ngày hôm qua, chỉ có tình yêu thương là nhiều hơn mỗi ngày nhé những tâm hồn xinh tươi ngoài kia".

Trong ngày sinh nhật ý nghĩa này, Hải Tú còn được Sơn Tùng M-TP đích thân đăng ảnh chúc mừng. "Chúc mừng sinh nhật Hải Tú from M-TP Talent. Hôm nay là của em. Hãy tận hưởng nó và cố gắng lên", nam ca sĩ viết. Ngay sau khi đăng tải, những lời chúc mừng sinh nhật của Sơn Tùng dành cho "bạn gái tin đồn" đã nhận được hàng chục ngàn lượt yêu thích và hàng ngàn lượt bình luận từ khán giả.

Có thể thấy, màn comeback này dường như có tín hiệu khá khả quan khi Hải Tú nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Không chỉ được “sếp” ưu tiên mà ngay cả khán giả phần lớn đều dành lời khen cho nhan sắc thăng hạng, thần thái sắc sảo của nữ diễn viên trong trang phục và concept không quá cầu kỳ.

 Một số bình luận ủng hộ Hải Tú quay lại hoạt động nghệ thuật như: 

“Talent của M-TP, Tùng vẫ chúc mừng sinh nhật mà. Không có lý nào sinh nhật Hải Tú , Tùng lại sợ dư luận mà không dám chúc mừng. Chúc mừng sinh nhật Tú nhé”.

“Mới có 24 tuổi thôi, xinh xắn, giỏi giang lại ngoan ngoãn, tương lai mình còn dài cô gái ơi. Sinh nhật vui vẻ mà niềm vui phải kéo dài 8 chục vòng quanh Trái Đất nhé”.

“Chúc Tú thành công, xinh đẹp và luôn tươi cười. Chúc mừng sinh nhật”.

“Chúc mừng sinh nhật Hải Tú, mãi đồng hành cùng team MTP, vững bước nhé”. 

Hương Giang vẫn giữ được độ hot sau 7 tháng "ở ẩn"

Còn nhớ vào 11/2020,  Hương Giang vường phải lùm xùm “võ mồm” trên sóng truyền hình. Cụ thể tại chương trình “Chị em chúng mình” cô có nhiều phát ngôn về tình yêu, hôn nhân, tiền bạc… gây tranh cãi lớn trên MXH. Thời điểm đó người ta gọi nàng Hậu là “nữ hoàng đạo lý”, lập ra hàng trăm group antifan để kêu họi “tẩy chay” cô. 

Sau khi sự việc ngày càng phức tạp hơn, Hương Giang rút khỏi vai trò ca sĩ biểu diễn ở vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Đồng thời cũng tuyên bố trên trang cá nhân sẽ tạm dừng các hoạt động nghệ thuật một thời gian. Đúng như lời hứa, hơn nửa năm qua, người đẹp chuyển giới mất hút khỏi showbiz. Thậm chí trang cá nhân của cô nàng cũng không cập nhật bất cứ hình ảnh nào. Khoảng thời gian “mất tích”, chuyện tình cảm của nàng Hậu cũng nhận được sự quan tâm lớn khi hàng loạt tin đồn cho rằng cô đã chia tay với Matt Liu sau khi scandal xảy ra. Ở thời điểm đó, nhiều người cho rằng Hương Giang khó mà vực dậy qua scandal lớn này.

Tuy nhiên, Hương Giang vẫn chứng tỏ bản lĩnh của một nữ nghệ sĩ có nhiều năm kinh hoạt động trên nghệ thuật khi có những động thái để lấy lại thiện cảm từ khán giả.

Cụ thể, sau 7 tháng "mất tích",  đúng vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hương Giang bất ngờ quay trở lại với mạng xã hội. Trong tối cùng ngày, người đẹp tiếp tục khoe loạt khoảnh khắc xinh đẹp cùng dòng caption ngắn: “IMU” (pv: I Miss You – Tôi nhớ mọi người). Trong loạt hình ảnh, Hương Giang khiến dân tình phải trầm trồ không ngừng bởi sắc vóc quá đỗi hoàn hảo. Có vẻ như trong suốt 7 tháng ở ẩn, không hề xuất hiện trước công chúng nhưng Hương Giang vẫn luôn rất chú trọng trong việc giữ gìn, chăm sóc sắc đẹp.

Mới đây, Hương Giang cũng đã chính thức quay lại làm việc. Theo đó, mới đây, fanpage Miss International Queen Vietnam đã "nhá hàng" về chương trình truyền hình thực tế mới sắp lên sóng đến từ nhà sản xuất Đại Sứ Hoàn Mỹ cũng chính là ê-kíp của Hoa hậu Hương Giang. 

Một số bình luận của fan chúc mừng sự trở lại của Hương Giang:

“Tái xuất đầy phong độ luôn chị ơi.”

“Lâu rồi mới quay lại mà xinh đẹp quá thể đáng.”

“Xinh quá đi, chào mừng chị yêu quay lại.”

“Xinh đẹp quá đi mất, u mê không lối thoát mất thôi.”

“Comeback hoành tráng thôi chị ơi, vắng lâu quá rồi.”

Hương Giang vẫn nhận được sự yêu mến của khán giả sau nhiều tháng không hoạt động nghệ thuật

Bỏ qua mọi ồn ào, Sơn Tùng công khai đăng ảnh Hải Tú trong dịp kỷ niệm 5 năm thành lập công ty. Đứng chung khung hình với Sếp, Hải Tú khẳng định vị thế không hề thay đổi, vẫn là "gà cưng" số một trong lòng người nào đó.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]