Hajime Isayama Đã Ủ Mưu Biến  Eren Yeager Thành " Trùm Cuối" Ngay Từ Đầu

Eren Yeager - Từ Nhân Vật Chính Diện Thành Trùm Cuối: Kế Hoạch Ngay Từ Đầu Của Tác Giả Attack on Titan

Hajime Isayama, cha đẻ của bộ manga đình đám "Attack on Titan" (Shingeki no Kyojin) đang tận hưởng thành công vang dội của cái kết mà ông tạo ra. Suốt nhiều năm, Isayama đã dệt nên một câu chuyện sinh tồn gay cấn chống lại những Titan khổng lồ, đồng thời lột tả những góc khuất và bóng tối sâu thẳm bên trong mỗi con người. Mặc dù chưa hé lộ bất kì thông tin nào về phần tiếp theo, Isayama vẫn khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng  với những câu ngoại truyện mới tiếp tục khai thác thêm về thế giới Titan này.

Hajime Isayama Đã Ủ Mưu Biến  Eren Yeager Thành Trùm Cuối Ngay Từ Đầu

Điểm nhấn trong những chia sẻ gần đây chính là kế hoạch từ lâu của Isayama về việc biến Eren Yeager, nhân vật chính của series thành kẻ phản diện cuối cùng của bộ truyện. Từ một người hùng đầy nhiệt huyết, Eren đã dần rẽ sang con đường đen tối và trở thành kẻ lãnh đạo cuồng tín khi series gần bước vào giai đoạn cuối cùng. Sự biến đổi này của Eren là một cú twist  khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ nhưng lại mang đến một cảm giác thoả mãn đến khó tả.

Hajime Isayama Đã Ủ Mưu Biến  Eren Yeager Thành Trùm Cuối Ngay Từ Đầu 2

Theo như tiết lộ gần đây của Isayama trong một cuộc phỏng vấn, ông đã ấp ủ ý tưởng biến Eren thành "trùm cuối" ngay từ khi bộ truyện bắt đầu. Tầm nhìn xa của Isayama về tiềm năng phản diện của Eren đã chinh phục độc giả trên toàn thế giới.

Hiện tại, Isayama đang chiêu đãi người hâm mộ bằng một one-shot manga đặc biệt mang tên "Attack on Titan: Bad Boy" sẽ đưa người đọc quay ngược thời gian, khám phá những năm tháng trưởng thành của Levi Ackerman, hé lộ những sự kiện đã biến anh thành một trong những chiến binh mạnh nhất trong thế giới Attack on Titan

Hajime Isayama Đã Ủ Mưu Biến  Eren Yeager Thành Trùm Cuối Ngay Từ Đầu 3
 .
Người hâm mộ đang vẫn luôn háo hức chờ đợi những dự án tiếp theo của Isayama, nhưng có một điều chắc chắn rằng "Attack on Titan" đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng người hâm mộ manga và anime, và tầm nhìn của tác giả tiếp tục chinh phục khán giả trên toàn thế giới.