Halloween còn chưa đến, Mai Ngô đã tự tin khoe mặt bự phấn, không lông mày bên cạnh trai đẹp

Mai Ngô "hù dọa" khán giả và bạn diễn với gương mặt trắng bệch phấn.

Người mẫu Mai Ngô đã từng gây ấn tượng với khán giả không chỉ với những phát ngôn thẳng thắn, bộc trực, mà điều khiến fans hâm mộ yêu thích cô bởi cô luôn “thoải mái” với khuôn mặt mộc của mình. Những hình ảnh không-trang-điểm của Mai Ngô với đôi chân mày “tiềm ẩn” đã từng là nguồn cảm hứng vô tận của cư dân mạng trong suốt thời gian qua.

Chính vì điều đó, đạo diễn Mai Thế Hiệp đã “chiều lòng” người hâm mộ bằng cách một lần nữa khiến cho cặp chân mày của Mai Ngô… “mất tích” trong phim điện ảnh Thạch Thảo.

Mai Ngô với gương mặt như được nhúng vôi khiến khán giả liên tưởng đến những cô gái Nhật Bản thời xưa - da trắng, môi đỏ chúm chím. Tiếc rằng cô nàng đã không tô thêm bất kỳ điểm nào trên mặt, để nguyên bản gương mặt không môi, không mũi, không lông mày để "hù dọa" khán giả.

Chưa kể mái tóc cuộn lô như mấy bà thím cùng nụ cười tươi rói thế này, may mà cảnh quay được diễn ra ban ngày, chứ nếu ban đêm nhìn Mai Ngô thế này chắc hẳn nhiều người sẽ chạy mất dép.

Có một gương măt góc cạnh mỗi khi xuất hiện trong những shoot chụp hình nhưng khi để mặt mộc, Mai Ngô luôn khiến khán giả nhiều phen bàng hoàng. Đầu tiên phải kể đến gương mặt sưng vù, không lông mày trong cảnh hậu trường The Face Việt Nam.

Hay gương mặt "đáng sợ" khi xuống dưới nước của cô nàng cũng chẳng khiến khán giả có mấy thiện cảm dù đã cô lông mày "chống thấm nước". 

Thi thoảng đổi sang hình tượng gái ngoan hiền nhưng với kiểu tóc buộc nửa rẽ ngôi, nước da ngăm đen, đôi lông mày kẻ xếch cùng tà áo dài hoa nhiều màu sắc khiến Mai Ngô bỗng trở nên quê mùa hơn hẳn.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848