Hàn Hằng tố Huyme "bỏ bê", chỉ quan tâm đến "con vợ 2"

Tưởng "toang", hóa ra Hàn Hằng và Huyme vẫn mặt nồng sau quãng thời gian dài đằng gái "mất tích". 

Dù "mất tích" 2 năm nhưng khi trở lại cái tên Hàn Hằng vẫn được khá nhiều người quan tâm. Bên cạnh những tò mò về cuộc sống ở ẩn, chuyện tình cảm giữa Hàn Hằng và Huyme cũng khiến mọi người không khỏi "hóng".

Huyme và Hàn Hằng thời còn mặn nồng

Mới đây, hội fan bất ngờ soi được bằng chứng cặp đôi vẫn đang hạnh phúc dù đằng gái "mất tích" khá lâu. Cụ thể, trong story mới nhất Hàn Hằng đăng tấm hình chụp từ sau lưng một chàng trai.

Trên tay chàng trai này cầm 1 bên là hộp đựng máy chơi game PS5 còn 1 bên là chiếc túi vải đựng khá nhiều đồ dùng bên trong.

"Đi đâu cũng phải xách theo vợ 2", Hàn Hằng "nói xấu" người ấy, có vẻ cô nàng đã gặp phải "tình địch" lớn chính là sở thích chơi game của bạn trai.


Chàng trai lạ mặt xuất hiện trong story của Hàn Hằng

Đáng chú ý, chàng trai xuất hiện trong hình lại có nhiều điểm giống với Huyme. Đầu tiên là trang phục chàng trai này mặc, tiếp đến là đôi giày anh đi, tất cả đều có nhiều nét tương đồng với áo và giày của Huyme.

Ngoài ra, những ai theo dõi Huyme lâu cũng biết anh chàng có sở thích khá lớn với các loại máy chơi game, PS5 là một trong số đó.



Huyme cũng có chiếc áo và đôi giày tương tự chàng trai kể trên


Áo khoác dạng bomber này cũng là style quen thuộc của chàng vlogger

Trước đó, Hàn Hằng còn từng khoe clip bên cạnh người yêu giấu mặt. Từ vóc dáng và chênh lệch chiều cao của cả 2, cái tên Huyme cũng được đồng loạt nhắc đến.


Trước đó, Hàn Hằng cũng từng khoe người yêu giấu mặt

Trong khi đó, Huyme cũng không một lần nhắc đến cô nàng nhưng lại bị netizen soi ra chuyện vẫn còn giữ bức tranh được cho là vẽ mình và bạn gái.


Trước đó, Hàn Hằng cũng từng khoe người yêu giấu mặt

Bạn gái Hoàng Đức duy trì phong độ nhan sắc từ trên mạng đến ngoài đời

Tại lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021, bạn gái của tiền vệ số 14 được netizen thả tim tới tấp vì nhan sắc xinh đẹp...Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]