Hàng ngàn bà con xóm giềng tới dự đám cưới ở quê của Công Phượng, không khí đông vui như hội chợ và 125 mâm cỗ sẵn sàng

Trước không khí đông vui như hội chợ của đám cưới Công Phượng tại quê nhà, nhiều cư dân mạng vui mừng, phấn khởi thay cho chàng tiền đạo và băn khoăn không rõ chuyện cỗ bàn sẽ thế nào.


Hôm nay 3/12, lễ cưới nhà trai trong loạt sự kiện đám cưới Công Phượng - Viên Minh đã diễn ra. Trước đó, vào tối qua 2/12, hàng ngàn bà con xóm giềng đã tới chúc mừng anh chàng và gia đình. Theo phong tục cưới hỏi truyền thống ở nhiều vùng quê, trước khi tiệc chính và lễ đón dâu diễn ra, bà con trong làng, thôn, xóm sẽ đến chơi vào buổi tối hôm trước và nhiều người sẽ tặng quà cưới luôn mà không dự tiệc hôm sau.



Loạt ảnh đông vui như hội chợ trước ngày cưới của Công Phượng đã được một fanpage đăng tải kèm thông tin: "Tuy đám cưới Công Phượng ở quê ngày mai mới diễn ra nhưng ngay lúc này đã có hơn 1000 bà con Nghệ An tới chung vui. Mọi người ngồi kín cả rạp, đứng cả ngoài bãi cỏ chỉ mong được nhìn thấy "chú rể nổi tiếng" của quê hương. Tuy gia đình đã chuẩn bị đến 125 mâm cỗ nhưng có vẻ là vẫn không đủ khi số lượng người kéo đến ngày một đông hơn.

Theo ghi nhận của các phóng viên hiện trường thì nhạc nhẽo bắt đầu chuyển từ những câu hò xứ Nghệ sang Vinahey. Dự đoán chỉ ít phút nữa màn múa quạt tập thể thổi bay Covid sẽ chính thức được bắt đầu. Công Phượng luôn là thế. Giản dị, ít nói, không vướng bận scandal nên nhận được rất nhiều tình yêu thương của người hâm mộ, đặc biệt là tại Nghệ An".



Nếu đúng như thông tin nêu trên thì 125 mâm cỗ có thể nói là một con số tương đối lớn đối với một đám cưới ở quê. Cũng dễ hiểu bởi một người nổi tiếng như Công Phượng chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều người thân, họ hàng, bạn bè và bà con đến dự đám cưới của mình. Chắc hẳn ai cũng muốn ngắm nhìn cô dâu Viên Minh lộng lẫy ra sao trong ngày vui của đôi bạn trẻ.



Nhiều cư dân mạng sau khi xem loạt ảnh đã thích thú để lại những bình luận, trong đó có nhiều ý kiến khá hài hước: "Đến giờ chúng ta đã biết level cao hơn của 500 anh em là 1000 bà con"; "125 mâm là có 750 khách thôi, ai k đc mời xin về cho"; "Tôi vs Công Phượng là bạn xã giao, Phượng mời, nhưng tôi không đi ăn cỗ được thì mừng bao nhiêu bây giờ?".../.

https://checkinvietnam.vtc.vn/