Hành trình lột xác 9 năm của Gil Lê: Từ cô nàng tomboy đến nhan sắc nam thần

Nhan sắc và phong cách của Gil Lê luôn nhận được lời khen của người hâm mộ, nhìn lại hành trình 9 năm ca sĩ đã có màn "lột xác" ngoạn mục.

Diện nội y nhả khói chất lừ, Khả Ngân quyến rũ đầy ma mị trong bộ ảnh đầy ngẫu hứng
Gil Lê được mệnh danh là cô nàng đẹp trai nhất showbiz Việt vì gương mặt hoàn hảo và gu thời trang không chỗ chê. Bước ra từ cuộc thi Sáng bừng sức sống năm 2011 cùng với nhóm X5, Gil Lê bắt đầu tách ra hoạt động độc lập từ 2013 và ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong showbiz Việt. 


Thời gian qua, Gil Lê hoạt động giải trí mạnh mẽ hơn, bên cạnh vai trò ca sĩ, người đẹp sinh năm 1991 còn là MC nhiều chương trình lớn, tham gia nhiều gameshow truyền hình. Không thể phủ nhận nhan sắc và phong cách rõ ràng khiến  nhận được tình cảm lớn từ người hâm mộ. 

Gil Lê của ngày hôm qua

Từ cô nàng cá tính những ngày đầu được công chúng biết đến, thời điểm hiện tại Gil Lê đã trung thành với phong cách menswear và thể hiện tạo hình nam trong các sản phẩm âm nhạc của mình. Nhìn lại hành trình 9 năm hoạt động, người hâm mộ sẽ thấy được sự cố gắng, đa dạng với nhiều màu sắc thời trang khác nhau.

  

 Hình tượng cô nàng cá tính hơi hướng rock chic của Gil Lê khi mới bước chân vào showbiz
 


Vẻ đẹp thu hút người bất kể ai của Gil Lê, nét sang trọng, duyên dáng của cô không thay đổi sau 9 năm.

Gil Lê từng để kiểu tóc đuôi cá đình đám, thậm chí diện áo dài khi đứng chung sân khấu với những người bạn X5 band của mình. Dù ở tạo hình nữ tính, mềm mại hay mạnh mẽ nam tính như hiện tại ca sĩ đều nhận được lời khen. 

 

Kiểu tóc tomboy và nhuộm nhiều màu đang "trendy" hiện tại đã được Gil Lê thực hiện từ lâu.

 
Gil Lê và Hằng Bing Boong là hai cái tên thành công nhất từ sau chương trình Sáng bừng sức sống. Đây cũng là khoảnh khắc hiếm hoi ca sĩ diện áo dài, uốn tóc nữ tính.

Croissant Bag - phụ kiện must have của một tín đồ thời trang thanh lịch

Mới chỉ "nhá hàng" sương sương, Blackpink đã tạo ngay trend makeup trong cộng đồng mạng

Gil Lê nam tính, đầy mê hoặc ở hiện tại

Gil Lê có vẻ đẹp phi giới tính, dễ dàng gây thiện cảm với người đối diện. Ca sĩ cũng là một trong những hình mẫu thời trang đình đám của Vbiz, không quá đặt nặng đồ hiệu nhưng cách phối đồ và mix&match phụ kiện lại tạo nên chất riêng. 

Trung thành với phong cách unisex, thiên về lịch lãm, nam tính Gil Lê thậm chí còn đẹp trai hơn bất kỳ nam thần nào trong showbiz. Giọng ca Nơi con tim yên bình đạt được những thành công nhất định và ngày càng tạo được dấu ấn trong showbiz Việt. 

 

Bộ ảnh thực hiện nhân ngày sinh nhật chú cún cưng của Gil Lê, khoe trọn vẻ "tổng tài" của người đẹp sinh năm 1991.

 

 
Gil Lê diện vest đủ sức "đốn tim" cả những fan nữ khó tính nhất. 

 


Gil Lê cá tính, đa dạng với nhiều phong cách mới mẻ. 
 


Menswear được Gil Lê diện xuyên suốt từ các bộ ảnh thời trang đến tham dự gameshow. 

Khi "Gái một con" đụng độ "Tình đầu quốc dân" : Người trẻ trung kẻ khó hiểu