Hari Won lộ nhan sắc bị “thời gian bỏ quên" hoá thân vào nhân vật game từ tâm hồn đến thần thái đều xuất sắc!

Vốn được biết đến với hình tượng mong manh nhưng cộng đồng mạng được phen bất ngờ khi Hari Won rũ bỏ hình ảnh nàng thơ tinh khiết trên sân khấu, hóa thân thành nhân vật trong game, từ thần thái đến biểu cảm đều rất quyến rũ!

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Hari Won luôn tạo dấu ấn bằng sự tinh nghịch, nữ tính trong các chương trình truyền hình, sự kiện và ngay cả những khoảnh khắc đời thường. Nhưng trong lần xuất hiện mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 1985 đã không còn là “nàng thơ”, thay vào đó là hoá thân vào hình ảnh một nhân vật anime vô cùng xinh đẹp và quyến rũ với tạo hình mang đậm chất thần thoại.

Hari Won lộ nhan sắc bị “thời gian bỏ quên" hoá thân vào nhân vật game từ tâm hồn đến thần thái đều xuất sắc! - 1

Với mong muốn “lột xác” hoàn toàn bằng hình ảnh và phong cách mới mẻ, bà xã Trấn Thành không chỉ đầu tư cho trang phục, tạo hình mà còn thể hiện qua thần thái ấn tượng. Điều này được thể hiện rõ qua loạt ảnh hậu trường cosplay mới đây vừa rò rỉ trong cộng đồng mạng, nữ nghệ sĩ đã rũ bỏ hình ảnh nữ tính, mềm mại thường ngày hoá thân vào một nhân vật trong game vô cùng nóng bỏng, quyến rũ với nhan sắc xinh đẹp và tạo hình mới lạ, màn cosplay "sao y bản chính" của Hari Won nhận được rất nhiều lời khen ngợi và thích thú từ dân tình.

Hari Won lộ nhan sắc bị “thời gian bỏ quên" hoá thân vào nhân vật game từ tâm hồn đến thần thái đều xuất sắc! - 2

Hari Won lộ nhan sắc bị “thời gian bỏ quên" hoá thân vào nhân vật game từ tâm hồn đến thần thái đều xuất sắc! - 3

Cư dân mạng khá thích thú với hình ảnh hậu trường  cosplay của Hari Won

Theo thông tin được tiết lộ từ NPH VTC Game - đơn vị hợp tác cùng hãng game lớn nhất nhì Hàn Quốc Gravity, đây là những hình ảnh hậu trường được ekip hé lộ trong quá trình thực hiện bộ ảnh truyền thông cho thương hiệu game Hàn Quốc: Ragnarok Online. Đây cũng là một trong số ít lần khán giả được thấy Hari Won hoàn toàn lột xác với một phong cách mới lạ rũ bỏ hình tượng dịu dàng vốn có và trở thành loạt nhân vật anime nhập vai vô cùng quyến rũ trong bom tấn Ragnarok Online được NPH VTC Game mang về Việt Nam.

Hé lộ về hai nhân vật anime Hari Won cosplay trong tựa game Ragnarok Online đều có nhan sắc xinh đẹp tuyệt mỹ, gây ấn tượng bởi sự thông minh và hình thể quyến rũ được khoe triệt để trong 2 bộ trang phục mang phong cách thần thoại cực kỳ hút mắt người xem. Hai nhân vật mang hai nhiệm vụ và sắc thái khác nhau đòi hỏi Hari Won phải liên tục biến hoá để phù hợp với bối cảnh và thần thái của nhân vật. Loạt ảnh hậu trường của Hari Won khiến dân tình vô cùng thích thú bởi màn lột xác mới lạ, trọn bộ ảnh cosplay sẽ được ekip tung ra trong thời gian gần nhất. Ngoài bộ ảnh cosplay Hari Won còn khoe giọng hát cực đỉnh trong ca khúc chủ đề trong Ragnarok Online là  “Wanna Be Free” bằng tiếng Hàn Quốc.

Hari Won lộ nhan sắc bị “thời gian bỏ quên" hoá thân vào nhân vật game từ tâm hồn đến thần thái đều xuất sắc! - 4

 Hari Won thu âm ca khúc chủ đề “Wanna Be Free”

Ragnarok Online Việt Nam là tựa game PC lấy cảm hứng từ truyền thuyết của thần thoại Bắc Âu, xuất phát từ trận chiến Ragnarok - đưa đến điểm kết thúc là sự hủy diệt thế giới, nơi tất cả các giống loài, từ các vị thần đến những người khổng lồ, quái vật, quỷ dữ... đều phải tham chiến để giành giật sự sống. Sau đó 1.000 năm, những trận chiến mới lại bắt đầu giữa Thần linh và Ác quỷ ở miền đất hứa mới hồi sinh.

Hari Won lộ nhan sắc bị “thời gian bỏ quên" hoá thân vào nhân vật game từ tâm hồn đến thần thái đều xuất sắc! - 5

Ragnarok Online chính thức ra mắt vào ngày 7/7

Lạc vào miền đất hứa Ragnarok Online Việt Nam, game thủ sẽ được đắm chìm vào thế giới đậm chất trung cổ và thần thoại Bắc Âu. Tại đây, game thủ sẽ chinh phục những quái vật huyền thoại, du hành đến những chốn tàn tích hư hoang và nhập vai trở thành pháp sư, kiếm sĩ, đạo chích hay thương gia để đối đầu với những quái vật… Cùng với đó là hàng loạt tuyến nhân vật đang chờ đợi các game thủ khám phá.

Không để các game thủ phải chờ đợi lâu, NPH hàng đầu Việt Nam VTC Game đã cùng hãng game đình đám xứ Hàn Gravity đã chính thức công bố ngày ra mắt Ragnarok Online Việt Nam vào ngày 7/7/2021. Các game thủ đã chuẩn bị hành trang sẵn sàng để cùng Hari Won lạc vào vùng đất kỳ bí của Ragnarok Online Việt Nam chưa? Xin mời theo dõi thông tin chi tiết về Ragnarok Online Việt Nam và đón chờ màn hóa thân vô cùng xuất sắc của Hari Won tại đây:

Trang chủ: https://ro.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ragnarokonlinevn/

Bộ ảnh được thực hiện trước ngày giãn cách xã hội tại TPHCM 31/5/2021