Hậu chia tay thiếu gia phân bón, Hòa Minzy "chốt đơn" thầy dạy bơi cực điển trai

Hành động của thầy giáo dạy bơi đối với Hòa Minzy khiến fan đẩy thuyền. 

Vốn có niềm đam mê đối với thể thao nước nhà, Hòa Minzy vừa có bài đăng gây chú ý lên trang cá nhân. Cụ thể nữ ca sĩ đã trực tiếp đến Campuchia cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu trong khuôn khổ SEA Games 32. Tại đây, người đẹp mặc áo màu đỏ, đội mũ cối và mang theo quốc kỳ kèm theo biểu cảm hào hứng, nồng nhiệt. Dù lịch trình bận rộn nhưng cô vẫn dành thời gian để đến ủng hộ các vận động viên nước nhà. Được biết, giọng ca Rời bỏ đã đi cổ vũ môn bơi lội. 

Trong những bức ảnh Hoà Minzy đăng tải lên trang cá nhân, cô đã chụp ảnh với nguyên dàn hot boy tuyển bơi lội Việt Nam với những cái tên sáng giá như Trần Hưng Nguyên, Nguyễn Huy Hoàng, Hoàng Quý Phước. Cô nàng gây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung năng động. Hoà Minzy mặc áo cờ đỏ sao vàng Việt Nam, đội chiếc mũ cối - hình ảnh gần gũi với người dân Việt Nam. 

Dưới bài đăng của Hoà Minzy, tuyển thủ bơi lội Hoàng Quý Phước đã bình luận cảm ơn nữ ca sĩ vì đã có mặt cổ vũ tuyển bơi. Hoà Minzy cũng tranh thủ "chốt đơn" Quý Phước sẽ làm thầy dạy bơi cho con trai cô - bé Bo Thúi. Cô nàng sinh năm 1995 còn đặt mục tiêu hè này, Bo Thúi phải biết bơi, Hoàng Quý Phước cũng vui vẻ đồng ý. 

Ngoài ra, Hoà Minzy cũng "thu hoạch" thêm một chú thỏ bông - linh vật SEA Games 32. Đây là món quà mà tuyển thủ Huy Hoàng gửi tặng bé Bo Thúi. Còn VĐV Kim Sơn vì chưa kịp chụp ảnh với Hoà Minzy cũng bình luận bày tỏ mong muốn xin chữ kí nữ ca sĩ.