Hậu chuyển giới, Lynk Lee có đang trở thành bản sao của Hương Giang ?

Ngày càng xinh đẹp hơn chuyển giới, Lynk Lee sở hữu phong cách cũng có phần thăng hạng đáng kể. Đáng chú ý, giọng ca gốc Bắc Giang nhiều lần cho thấy sự trùng hợp trong phong cách với đàn em Hương Giang.

Mỹ nhân 10x "độ" túi hiệu: Cuộc chiến không khoan nhượng giữa Amee và Linh Ka

Là một trong những "tân binh" chuyển giới nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, Lynk Lee cho thấy sự bứt phá về nhan sắc và phong cách khá ngoạn mục chỉ trong 1 thời gian ngắn. Kể từ khi công khai hoàn thành chuyển giới, chủ nhân hit "Tạm biệt nhé" liên tục "khuấy đảo" Vbiz với nhiều bộ ảnh và style ăn mặc khác nhau, mang đủ phong cách từ ngọt ngào dễ thương đến gợi cảm, quyến rũ hay cá tính, thời thượng.

Với vóc dáng nhỏ nhắn và vẻ ngoài dịu dàng, không khó để Lynk Lee có thể thử sức làm mới hình ảnh của mình liên tục với nhiều style đa dạng, hút mắt.

Xuất hiện tại nhiều sự kiện, Lynk Lee cho thấy sự đầu tư rất chỉn chu và nghiêm túc trong khoản hình ảnh. Từ layout makeup, trang phục đến phụ kiện... đều được chuẩn bị kĩ lưỡng. 

"Đụng hàng" với toàn những mỹ nhân sở hữu body siêu phẩm của Vbiz với mẫu đầm trắng trễ vai, có phần cầu vai cầu kì, Lynk Lee cho thấy sắc vóc của bản thân cũng chẳng hề thua kém. 

Áp dụng combo hack chân thần thánh, lí do nào khiến Tiên Nguyễn vẫn "lùn một mẩu" ?

Rich kid Tiên Nguyễn: Đốt tiền đồ hiệu không thương tiếc nhưng lại có lúc phải mặc đồ cũ

Đáng chú ý, theo dõi sự biến đổi hình tượng liên tục dạo gần đây của người đẹp chuyển giới, không ít các khán giả đều cho rằng phong cách của Lynk Lee có phần hao hao Hoa hậu chuyển giới Hương Giang. Tuy không mặc đồ giống hệt, song những bộ cánh mà giọng ca chuyển giới khoác lên mình đều có những đặc điểm trùng hợp đáng gờm với đàn em Hoa hậu. 


Diện áo phông sát nách độn vai tông cam rực mix cùng quần ống suông xanh mát mắt, Lynk Lee thể hiện hình ảnh một quý cô thanh lịch, trendy. Tuy nhiên, outfit này từng được Hương Giang "lăng xê" khi xuất hiện tại Người ấy là ai. Nàng Hậu chọn bộ cánh có màu trầm và nền nã hơn với combo áo nâu và quần cam. 

Không hẹn mà gặp, bộ đôi người đẹp chuyển giới đều chọn khoác lên mình tà áo dài trắng thân thương khi xuất hiện trong 1 MV ca nhạc. Trùng hợp hơn, Lynk Lee và Hương Giang đều để tóc dài thẳng suôn mượt. 

Đam mê diện đồ lấp lánh, Lynk Lee học hỏi đàn em Hoa hậu trưng dụng mẫu váy độn vai để giúp cho vẻ ngoài trông ấn tượng, cao lớn hơn. 

Phong cách nữ tính chung nhịp, không lấy làm lạ khi Lynk Lee cũng khoác lên mình bộ váy lệch vai sắc vàng rực, khá giống kiểu dáng váy Hương Giang từng diện trước đây.

Bộ đôi mỹ nhân chuyển giới cũng thể hiện tình yêu dành cho những bộ váy lụa nội y gợi cảm. Khác với Hương Giang đẹp tinh khôi với sắc trắng, Lynk Lee lại phô diễn vẻ quyến rũ trong mẫu váy tím lịm tìm sim.

Tuy nhiên, dù có sự đồng điệu khá lớn về phong cách, bộ đôi người đẹp chuyển giới đều sở hữu vẻ đẹp sắc vóc khác nhau, góp phần làm nên phong cách riêng của bản thân. Về phía Lynk Lee, giọng ca Bắc Giang có vẻ chuộng trang phục có phần "bánh bèo" và đa màu sắc hơn so với Hương Giang. Dù vậy, có lẽ chính vì yêu thích phong cách điệu đà chuẩn nữ tính mà không ít lần, váy áo Lynk Lee chọn lại rườm rà và khá rối mắt. 

Một lần khác, kiểu váy trắng tập hợp cả loạt chi tiết từ tay phồng, dây thắt, bèo nhún hai bên viền váy... đã làm cho đường cong của giọng ca chuyển giới bị giấu nhẹm.

Xuất hiện trên sóng một chương trình với bộ váy diêm dúa đính kết đầy họa tiết đã đành, Lynk Lee còn để lộ miếng dán "kém duyên" chút nào bên dưới lớp trang phục xuyên thấu. 

Nữ chính "Người ấy là ai" Mina Nguyễn: Sang chảnh quyến rũ, gia thế hạng "khủng" nhưng lại mang mặc cảm suốt nhiều năm