Hậu đám cưới cổ tích, vợ cầu thủ Văn Hậu gây tranh cãi vì một bức ảnh

Doãn Hải My gây tranh cãi, liệu có thực sự đảm đang và có hiếu như trong lời đồn.

Hậu đám cưới cổ tích, vợ cầu thủ Văn Hậu gây tranh cãi vì một bức ảnh - 1

Những ngày qua, thông tin gây chú ý nhất là đám cưới của cầu thủ Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Cặp đôi vàng trong làng bóng đá Việt đã có cái kết ngọt ngào sau nhiều năm bên nhau.

Cùng với nhan sắc xinh đẹp của cô dâu, vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm của chú rể, không gian cưới được bài trí tỉ mỉ, lộng lẫy cũng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đám cưới không chỉ có sự góp mặt của bạn bè, người thân, quan viên hai họ mà còn có rất nhiều người hâm mộ đến chúc mừng cho cặp đôi.

Hậu đám cưới cổ tích, vợ cầu thủ Văn Hậu gây tranh cãi vì một bức ảnh - 2

Cặp đôi có đám cưới đẹp như mơ với sự chúc phúc của cả hai bên gia đình

Truyền thông “soi” được hàng loạt khoảnh khắc thú vị trong đám cưới của cặp đôi cầu thủ - hot girl như: khoảnh khắc cả hai hôn nhau trong màn pháo hoa rợp trời, khoảnh khắc hai bà sui gia ôm nhau thân thiết, khoảnh khắc cô dâu tranh thủ ăn miếng giò chống đói…

Một khoảnh khắc gây chú ý không kém là cảnh tượng mẹ Đoàn Văn Hậu dọn dẹp hôn trường sau khi lễ cưới kết thúc. Khác hẳn với hình ảnh xúng xính áo dài, trang điểm kỹ lưỡng trong hôn lễ con trai, mẹ Văn Hậu ăn mặc giản dị, đeo khẩu trang lúi húi quét dọn. Hình ảnh được chia sẻ với dòng caption: “Ai cũng khen vợ Đoàn Văn Hậu có hiếu với bố mẹ, không ngại việc đồng quê, về nhà là xắn tay vào làm. Nhưng nhìn hành động này của mẹ Văn Hậu là bóc trần tất cả”. Trước đó, Hải My từng được khen ngợi rất nhiều về sự hiền dịu, đảm đang. Hình ảnh cô nàng xắn tay áo rửa bát khi về thăm gia đình Văn Hậu gây thiện cảm với nhiều người.

Hậu đám cưới cổ tích, vợ cầu thủ Văn Hậu gây tranh cãi vì một bức ảnh - 3

Hình ảnh mẹ Văn Hậu lúi húi dọn dẹp khiến dân mạng tranh cãi

Chủ đề trên nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Đa phần đều cho rằng, cách tư duy này quá khiên cưỡng và có phần khắt khe với một cô dâu mới về nhà chồng như Hải My.

“Việc mẹ Văn Hậu dọn dẹp thì liên quan gì đến việc Hải My có hiếu hay không có hiếu với bố mẹ chồng. Chia sẻ quá vớ vẩn”, “Cô ấy không dọn dẹp sau đám cưới không có nghĩa là bất hiếu”, “Thời buổi nào rồi còn áp đặt cô dâu mới phải rửa bát, quét nhà, lau dọn ngay sau đám cưới”… là một số bình luận của dân mạng.

Hậu đám cưới cổ tích, vợ cầu thủ Văn Hậu gây tranh cãi vì một bức ảnh - 4

Khoảnh khắc giản dị của Doãn Hải My khi về quê nhà Văn Hậu gây thiện cảm với nhiều người

Một chủ đề liên quan cũng được bàn tán sôi nổi, đó là “Cô dâu thời hiện đại có cần quét nhà, nấu nướng ngay ngày đầu tiên về nhà chồng”. Một số người cho rằng, ngày đầu tiên về nhà chồng, cô dâu nên chăm chỉ, đảm đang một chút để ra dáng nàng dâu mới. Một số khác lại nói, nên có cái nhìn thoáng hơn với các nàng dâu mới, giúp họ giải tỏa bớt áp lực sau nhiều ngày mệt mỏi tổ chức hôn lễ.

“Ở nhiều vùng quê vẫn có quan niệm dâu mới phải rửa bát, dọn cỗ, dọn dẹp nhà cửa cho nhà chồng thì mới gọi là đảm đang, có hiếu. Mọi người ơi, đã là thời nào rồi vẫn khắt khe với cô dâu thế. Đảm đang, có hiếu là chuyện cả đời chứ đâu chỉ một, hai ngày sau đám cưới. Cô dâu tập trung cho lễ cưới đã mệt rồi, xong xuôi phải để cho họ nghỉ ngơi chút chứ”, Thùy Linh chia sẻ quan điểm.

Hậu đám cưới cổ tích, vợ cầu thủ Văn Hậu gây tranh cãi vì một bức ảnh - 5

Hải My là "cô dâu quê lúa" được nhiều người yêu mến

Một bạn nữ có tên Hương Lan chia sẻ, cô nhớ như in ngày đầu tiên mình về làm dâu. Sau nhiều ngày mất ăn, mất ngủ chuẩn bị cho đám cưới, khi trút bỏ bộ váy cô dâu, cô chỉ muốn được ngủ một giấc trọn vẹn. Tuy nhiên, buổi chiều đầu tiên ở nhà chồng, cô vẫn phải xắn tay áo vào rửa bát, dọn dẹp vì sợ bị mọi người đánh giá.

Hương Lan nói: “Trong đám cưới, cô dâu – chú rể thực sự là những người mệt nhất. Chuẩn bị, làm lễ, tiếp khách… họ hầu như không được ăn một bữa cơm tử tế. Cả đời được một lần làm nhân vật chính, chỉ mong được mọi người hết lòng giúp đỡ để bản thân có chút thời gian nghỉ ngơi”.

Câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý của dân mạng.