Hậu Hoàng bất ngờ lên tiếng về hình ảnh vừa "đi đẻ" trong bệnh viện, tiện thể khoe "con gái" vô cùng xinh xắn, đáng yêu như mẹ

Mới đây, cô nàng hot YouTuber đã chia sẻ lại những hình ảnh của mình hơn 2 năm về trước và giải thích về tin đồn có con.

Theo đó, Hậu Hoàng vừa đăng ảnh chụp ở bệnh viện từ 2 năm trước cùng cháu gái kèm chú thích: "12/6/2020. Ngày cháu gái tui ra đời. Tui đến viện đón cháu rồi bằng cách nào đó ai đã chụp tấm ảnh này đăng lên mạng. Thế là thời điểm này mọi người đồn tui có con. Có bà mẹ nào mới đẻ xong mà mặc áo phông ngồi vậy không?".


Bức hình khiến Hậu Hoàng vướng phải tin đồn vừa "đi đẻ"

Không chỉ lên tiếng giải thích cặn kẽ chuyện có con, nữ YouTuber cũng khoe cháu gái nay đã 2 tuổi vô cùng xinh xắn và rất quý mình. Cô nàng cũng không quên hỏi ngược chuyện ăn mặc của mình giống "vừa đi đẻ" lắm hay sao mà mọi người có thể hiểu nhầm được khiến người hâm mộ không khỏi cười ngất.


Cô nàng không khỏi thắc mắc gu ăn mặc của mình giống "bà đẻ" lắm hay sao mà bị hiểu lầm vậy


Nhân tiện, nữ YouTuber cũng khoe luôn "con gái" giờ đã 2 tuổi rồi

Là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội và cũng ít khi vướng phải những tin đồn tiêu cực, nên hành động lần này của Hậu Hoàng khiến nhiều người bất ngờ và dành lời khen cho sự thẳng thắng và khiếu hài hước của cô nàng.




Hiện tại, Hậu Hoàng đang sở hữu kênh YouTube với 7,74 triệu lượt subs. Ngoài ra cô cũng tham gia 1 số show truyền hình thực tế và nhận được sự yêu quý của khán giả bởi tính cách vui vẻ, đáng yêu.




Hậu Hoàng được giới trẻ yêu thích vì tính cách lầy lội và các clip chế hài hước


Hình ảnh NVCC