Hậu lộ tin đồn "biến dạng mặt" vì sinh con cho đại gia ở Mỹ, Hương Tràm lộ vóc dáng "đẫy đà" như mẹ bỉm đang chăm con

Mặc dù chia sẻ đã tạm ngưng hoạt động tại Việt Nam để sang Mỹ học tập nhưng Hương Tràm vẫn hoạt động năng nổ tại xứ người.

Ngoài thời gian học tập, nữ ca sĩ chăm chỉ đi biểu diễn tại xứ sở cờ hoa. Giọng hát của cô vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng outfit thì lại nhiều lần phải đặt dấu hỏi.

Loạt đồ diễn cắt xẻ táo bạo của Hương Tràm tại Mỹ Ảnh 2

Mới đây, Hương Tràm đã xuất hiện tại buổi biểu diễn tại thành phố Kansas, Mỹ. Khán giả khá bất ngờ trước độ táo bạo của nữ ca sĩ. Hương Tràm diện bodysuit và phối cùng tất lưới nhạt màu để tạo hiệu ứng gợi cảm nhưng lại bị nhận xét là như đồ tắm. Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến bênh vực Hương Tràm, họ cho rằng bộ trang phục giúp tăng thêm sức hút cho màn biểu diễn.

Loạt đồ diễn cắt xẻ táo bạo của Hương Tràm tại Mỹ Ảnh 1

Đây không phải lần đầu Hương Tràm diện những outfit như vậy lên sàn diễn. Cô có cả bộ sưu tập đồ bơi của nhiều nhãn hàng xa xỉ như Moschino, Versace… Nữ ca sĩ sinh năm 1995 sẽ phối cùng chân váy, áo khoác hoặc bốt đùi.

Hương Tràm đi du học vì mang bầu một tháng?

Vài ngày trước,trên trang cá nhân, Hương Tràm đăng tải bộ ảnh đời thường khi đang chụp selfie trước gương. Cô thoải mái khoe mặt mộc không trang điểm của mình với lời nhắn: “Dù ai nói ngả nói nghiêng, em đi ngủ 10h đêm để da đẹp da khỏe”. Với mái tóc buông xõa ngang vai, nữ ca sĩ đẹp dịu dàng, trẻ trung trong bộ váy ngủ màu xanh bơ ôm sát.

Dễ dàng nhận ra nhan sắc cho ca sĩ sinh năm 1995 trở nên mặn, mà cuốn hút hơn hẳn. Theo dõi những bức ảnh trước đó ca sĩ đăng thì cũng dấu bụng. Thậm chí có khán giả lại đặt ra nghi vấn trông Hương Tràm có nét trưởng thành giống như mẹ bỉm. Trước nghi vấn này, nữ ca sĩ im lặng không phản ứng bất cứ điều gì.

Được biết, đây không phải lần đầu Hương Tràm vướng tin đồn sinh con ở Mỹ. Vào năm 2019 bất ngờ tuyên bố ngưng hoạt động nghệ thuật trong vài năm để dành thời gian chăm sóc bản thân và đi du học. Hương Tràm tâm sự: “Điều bây giờ mà Tràm cần phải học khi bước ra môi trường nước ngoài là Tràm phải học cách chữa lành trái tim của mình”.