Hậu sinh nở, trông HH Đặng Thu Thảo còn tràn đầy sức sống, xinh đẹp hơn trước kia

Quả không hổ là "Thần tiên tỷ tỷ", Hoa hậu Đặng Thu Thảo dù làm mẹ bỉm sữa 2 con nhưng nhan sắc vẫn "gây thổn thức" nao lòng.

Không quá sôi nổi trong hoạt động của giới giải trí, Hoa hậu Đặng Thu Thảo dù "lui về hậu cung" nhưng vẫn gây chú ý mỗi lần xuất hiện bởi nhan sắc xinh đẹp "trường tồn với thời gian". Sở hữu vẻ đẹp chuẩn Á Đông, nhẹ nhàng, dịu dàng, đoan trang, nữ tính, sau bao năm biệt danh "Thần tiên tỷ tỷ" vẫn luôn đúng với người đẹp, kể cả khi cô đã làm mẹ bỉm sữa với 2 con nhỏ. 

Mới đây, nàng Hậu khiến nhiều người trầm trồ khi đăng tải bức ảnh tự sướng hậu sinh con trên trang cá nhân. Trong bức ảnh, Đặng Thu Thảo diện trang phục đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng song vẫn toát lên vẻ đẹp mong manh. Gương mặt cô trông tròn trịa, đầy đặn đúng kiểu các bà mẹ sau sinh, thế nhưng nét đẹp mới này khiến người đẹp vẫn xinh hết phần thiên hạ, thậm chí có nhiều người cho rằng "chút da thịt" khiến cô có sức sống hơn trước đây. 

Từ khi làm mẹ, cô gần như không hoạt động showbiz để tận hưởng cuộc sống bên gia đình, làm hậu phương cho chồng. Cô chỉ tham gia các sự kiện, làm đại diện cho các nhãn hàng thân thiết từ nhiều năm nay.

Trong khoảng thời gian mang bầu, Hoa hậu Đặng Thu Thảo rất kín tiếng trong hình ảnh bầu bí của bản thân. Bên cạnh đó, người đẹp vẫn giữ được vóc dáng thon gọn trong suốt 9 tháng 10 ngày.