Hậu tin đồn "lùa gà", Johnny Đặng vẫn được rất nhiều fan săn đón tại Sài Gòn?

Sau khi về Việt Nam, mới đây, “ông vua kim hoàn” được nhiều người dân tại Sài Gòn xin chụp hình cùng khi đang đi dạo phố.

Khác với nhiều người suy nghĩ, sau khi Johnny Đặng khi về Việt Nam anh chàng không hề phô trương độ giàu có mà lại rất hoà đồng, thân thiện. Không chỉ đi ăn hàng quán vỉa hè, “ông vua kim hoàn” còn rất thích chụp hình với những chiếc xe bán hàng rong như một thú vui. Mới đây, anh còn không ngần ngại mượn xe bán viên chiên bên lề đường để “ seo phì sống ảo”. Nhận ra Johnny, rất nhiều fan hâm mộ đã kéo đến giao lưu, xin chụp hình cùng. Có thể thấy, vị đại gia này cũng có không ít tiếng tăm tại quê nhà. Đặc biệt là từ sau vụ lùm xùm giữa anh với 2 anh em “trên bến dưới thuyền” Khoa Pug và anh nông dân Vương Phạm.

Ngay khi đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng nhận về hàng loạt bình luận từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều rất bất ngờ khi thấy sức hút của Johnny Đặng đối với giới trẻ nước nhà. Số khác lại chú ý vào chiếc vòng cổ kim cương mà “ông vua kim hoàn” thường xuyên diện khi xuống phố. Bởi khác với mọi khi, lần về Việt Nam này anh lại ăn vận khá giản dị, không hào nhoáng hay cả người lấp lánh như bình thường.

“Đây chắc chắn là Johnny fake rồi, bình thường có vệ sĩ với cái vòng to kim cương to cỡ đại mà, đâu có như này. Có khi nào anh về Việt Nam nên phải đổi phong cách không?”

“Mỗi lần thấy ông anh này là lại bất ngờ. Làm thợ kim hoàn bên Tây mà về Việt Nam được xin chụp hình như idol. Có khi nào về mấy hôm nữa, ông anh còn mở show ca nhạc không ta”

Đầu tháng 10 vừa qua, những hình ảnh Johnny Đặng xuất hiện tại quê nhà Việt Nam đã được dân tình chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. “Ông vua kim hoàn” bị bắt gặp khi đang đi ăn phở tại một quán vỉa hè ở quận 1, TP.HCM. Đáng nói, dù rất nổi tiếng với sự chịu chơi, thế nhưng khi về Việt Nam, vị đại gia này lại ăn mặc rất đơn giản, không hề mang bất kỳ trang sức đắt tiền nào trên người.

Ngoài thời gian dạo phố, Johnny Đặng còn thường xuyên tham gia các sự kiện, chương trình event tại Việt Nam. Dù chưa biết “ông vua kim hoàn” sẽ ở lại đây bao lâu nhưng dân tình vẫn rất quan tâm đến các hoạt động của anh.