Hay tin Vũ trả Thư 3 tỷ, nhóm thanh niên liền đến cửa nhà ông Sơn ‘Về nhà đi con’ đòi nợ gây xôn xao MXH

“Về nhà đi con” đang bước vào những diễn biến cuối cùng đầy bất ngờ và kịch tính, ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên, đi cùng với sự yêu thích một cách văn minh của rất nhiều khán giả thì cũng có một bộ phận nhỏ người hâm mộ quá khích đã có những hành động thiếu lịch sự.

Cụ thể mới đây, trong nhóm kín dành cho những người hâm mộ bộ phim “Về nhà đi con”, admin đã chia sẻ hình ảnh một nhóm thanh niên gồm 4 người đến trước cửa ngôi nhà là bối cảnh nhà ông Sơn trong phim “Về nhà đi con” để quậy phá. Một trong 4 thanh niên này còn trèo hẳn lên cổng để nhìn vào bên trong nhà.

Bức ảnh cùng bài chia sẻ của admin nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo chia sẻ hài hước của admin của nhóm thì nhóm thanh niên này đến đòi tiền Thư vì cô từng vỡ nợ trong vụ buôn lô quần áo không rõ nguồn gốc từ tập 16. Đến nay, hay tin Vũ đã trả Thư 3 tỷ tiền hợp đồng nên nhóm thanh niên này đến để đòi nợ.

 

Hình ảnh này đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Một số người cũng hài hước đưa ra thêm dự đoán cho rằng có thể 4 thanh niên đến đòi tiền hộ Vũ vì anh đã chuyển thừa cho Thư 300 triệu tiền đã ứng trước đó. Hoặc cũng có thể đây là mưu đồ của Nhã, cho người đến quấy phá nhà Thư cho bõ tức.

Hình ảnh nhóm thanh niên làm phiền gia chủ cho mượn bối cảnh quay phim “Về nhà đi con” khiến nhiều người phẫn nộ.

Dẫu vậy, rất nhiều người khác thì tỏ ra phẫn nộ với hành động của những thanh niên “trẻ trâu” này vì dù có hâm mộ tới mức nào thì cũng không nên làm phiền đến cuộc sống của người khác. Thực tế, “Về nhà đi con” đã quay xong, căn nhà của ông Sơn trong phim cũng đã được trả lại cho chủ thật và việc làm của 4 thanh niên này chắc chắn sẽ khiến gia chủ không thoải mái.

 

– “Đúng là “trẻ trâu”, tưởng vậy là hay đấy hả“.

– “Vui thôi đừng vui quá mấy em ơi. Thử nghĩ chủ nhà sẽ cảm thấy thế nào khi đêm hôm còn bị mấy thanh niên này nhòm ngó“.

– “Phản cảm quá rồi“.

– “Đây không phải là cách thể hiện rằng mình yêu thích bộ phim này đâu nhé các bạn trẻ“.

Hy vọng sau sự việc này, những fan quá khích của “Về nhà đi con” sẽ rút kinh nghiệm, không để chuyện tương tự xảy ra.