Hé lộ 7 ngành nghề có nguy cơ ngoại tình cao, chị em nên đề phòng cẩn thận

Nhìn chung, việc “ăn vụng” hay không cũng còn tùy vào người đàn ông, không phải cứ nằm trong các ngành nghề trên là sẽ ngoại tình hoặc ngược lại. Thế nhưng, không thể phũ nhận đàn ông rất dễ sa ngã khi có điều kiện phù hợp. Vì vậy, phòng trước cũng không thừa đâu chị em nha.

Hôm trước ngồi nói chuyện chị bạn, chị ấy mới nói: “Nhỏ Tuyết nó hay ghê, chồng nó đi bia ôm suốt mà nó vẫn thông cảm, không thấy nói gì chồng”. Em nghe mà giật mình hỏi:
 
– Gì kỳ vậy?

-Thì công việc chồng nó vậy mà

– Chồng nó làm gì?

– Làm bên xây dựng nên nó hay phải đi tiếp khách với sếp. Mà lần nào đi cũng toàn là vào karaoke hay bia ôm.
 
– Nó biết không?

– Biết chứ, nhưng cũng phải ngó lơ thôi chứ biết làm sao, công việc mà!


Em cũng hay nghe nói rằng, đàn ông mà làm xây dựng thì rất hay đi nhậu nhẹt, bia ôm này nọ. Thế nhưng khi nghe chính chồng bạn mình như vậy thì em cứ thấy sao sao ấy các mẹ. Ai chả biết đó là do công việc, nhưng vậy thì quá nguy hiểm. Bởi ông nào mà chả ham của lạ, cứ đi hoài thế thì tốt mấy cũng có ngày sa ngã, rồi mang bệnh tật về cho vợ con.

Thế nhưng, không chỉ dân xây dựng mới hay ngoại tình mà còn những nghề mà không ai ngờ tới cũng có nguy cơ ngoại tình rất cao chị em ạ. Theo thống kê của các công ty nghiên cứu thị trường, nghề giáo và bác sỹ cũng là nghề có nguy cơ “ăn chả” cao.

Nói thiệt chứ, em cũng vậy thôi các mẹ à, lấy ông chồng làm kinh doanh (sale) nên suốt ngày ngoài đường, rồi được các em PR, PG của các hãng vây quanh. Nhiều lúc em cũng điên tiết vì thấy nguy cơ chồng ngoại tình cao đùng đùng. Thế nhưng, cũng đành phải mắt nhắm mắt mở thôi chứ công việc thì biết làm sao được.
 
Phận làm vợ, em thường xuyên nhắc nhở chồng, rồi hâm nóng tình yêu bằng đủ chiêu trò. Còn lại thì đành phó mặc cho số phận chứ giờ cứ ghen bóng ghen gió thì cũng không làm gì được. Em nghĩ rồi, mình chỉ có thể làm hết sức của mình thôi. Còn nếu người ta đã muốn thay lòng thì làm nghề gì người ta cũng thay lòng được cả. Vì vậy, khỏi suy nghĩ nhiều cho mệt óc.

Tuy nhiên, một số mẹ khác cũng khuyên rằng, nếu chồng có thể chuyển công tác thì nên khuyên anh ấy chuyển để giảm nguy cơ. Như hôm bữa cô bạn đồng nghiệp than thở dạo này chồng chuyển sang công ty mới, phải thường xuyên ra công trường (chồng em ấy làm xây dựng) khiến hai vợ chồng luôn trong tình trạng yêu xa, rất khốn khổ.

Sau một thời gian thì cô ấy cũng khuyên chồng chuyển lại công việc văn phòng phù hợp với chuyên môn, không phải ra công trường. Tuy rằng thu nhập có giảm đi chút đỉnh nhưng khỏe hơn vì không phải đi xa, dang nắng dang mưa, và đặc biệt là khiến vợ yên tâm về chồng hơn.


Đây là danh sách những ngành nghề mà tỉ lệ ngoại tình cao nhất hiện nay, chị em nào có chồng làm các nghề sau thì cẩn thận củi lửa nhé

1. Nhân viên nhà đất

Nghề nhân viên nhà đất có tỉ lệ ngoại tình dẫn đến khá cao do giờ giấc làm việc rất khó lường, khiến nhân viên phải liên tục rời xa gia đình và dẫn tới hậu quả như trên. Chưa hết, việc nhân viên phải lòng khách hàng và ngược lại cũng không còn là chuyện lạ trong xã hội hiện nay, dù họ có gia đình hay chưa.

2. Ngành giải trí

Đừng để vẻ bề ngoài tự tin, vui tươi của các siêu sao đánh lừa bạn. Nhiều người trong số họ đã phải trải qua những vấn đề lớn về mặt tinh thần, từ trầm cảm cho tới rối loạn thèm muốn sự chú ý. Và không ít siêu sao đã tìm tới cocaine và các loại thuốc kích thích nhằm giúp họ chống chọi và phớt lờ được những chứng rối loạn đó. Việc này sẽ dễ dẫn tới việc ngoại tình, và cuối cùng là li hôn sớm.

3. Nhân viên môi giới/tiếp thị

Những người làm trong nghề mới hiểu, sự tiếp xúc với khá nhiều khách hàng, ở mọi nơi, kể cả công sở, quán cafe, thậm chí tại nhà riêng. Điều đó khiến người ta nhiều khi không làm chủ được cảm xúc. Hơn nữa, họ còn phải lấy lòng khách hàng, nên rất dễ nảy sinh tình cảm với khách hàng.

4. Cánh tài xế

Những tài xế vốn dành phần lớn thời gian ở trên xe và phải gặp nhất nhiều đối tượng khách hàng. Hầu hết họ phải sống xa gia đình nên rất cần có những người để nói chuyện, giao tiếp. Điều này vô tình dẫn đến khoảng cách giữa họ với gia đình xa hơn và kéo gần cơ hội để họ có thể quen biết, nảy sinh tình cảm những người đồng cảm với họ.

5. Nghề xây dựng

Đây là một nghề cũng dễ ngoại tình nhất. Lý do khá đơn giản, không chỉ tiếp xúc nhiều thành phần đối tượng, kỹ sư xây dựng luôn đi sớm về muộn, thậm chí phải đi theo những công trình ở xa tới mấy tháng mới về thăm gia đình một lần.

Với họ chỗ nào cũng có thể là nhà, và em út nào cũng có thể là “vợ”. Họ có khung thời gian thừa để cho việc ngoại tình xảy ra. Có người lựa chọn kiểu “tình một đêm” hay “bóc bánh trả tiền”, nhưng cũng không ít người đi xa, cắm chốt ở những công trình đã sẵn sàng xây dựng “cơ sở 2” và tất nhiên họ phải chấp nhận cuộc sống “đèo bòng”, vợ nọ con kia.


6. Bác sĩ/y tá

Làm ca kíp và phải xa nhà trong các ca trực qua đêm cùng với công việc nặng nhọc khiến các y tá, bác sỹ cảm thấy stress. Vì thế, họ dễ dàng tìm tới sự đồng cảm, chia sẻ từ nhiều người. Đặc biệt là những bác sĩ nam. Họ được cho là có thể đồng cảm, lắng nghe các bệnh nhân của mình rất tốt và thậm chí là có thể ngoại tình với cả các y tá giúp đỡ mình.

7. Doanh nhân

Nhiều nghiên cứu cho thấy khả năng ngoại tình tỷ lệ thuận với túi tiền của đàn ông. Những doanh nhân thành đạt, có khối tài sản kếch xù dễ làm cho các đối tác của mình “say nắng”. Và khi được những người đẹp sẵn sàng dâng hiến, thậm chí chủ động giăng bẫy thì tội gì mà họ không “ăn vụng”.

Nhìn chung, việc “ăn vụng” hay không cũng còn tùy vào người đàn ông, không phải cứ nằm trong các ngành nghề trên là sẽ ngoại tình hoặc ngược lại. Thế nhưng, không thể phũ nhận đàn ông rất dễ sa ngã khi có điều kiện phù hợp. Vì vậy, phòng trước cũng không thừa đâu chị em nha.

Nếu chồng làm trong các ngành nghề trên thì chị em nên vận động, nói chuyện, trao đổi với chồng nhiều hơn để giữ vững tinh thần cho anh trước những cám dỗ. Hãy nói thẳng thắn và kiên quyết rằng: “Em không chấp nhận chuyện phản bội dưới mọi hình thức” để anh ấy hiểu rằng, dù vợ rất thông cảm với công việc nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc thông cảm cho việc phản bội.