Hé lộ profile siêu khủng của nữ chính "Người ấy là ai" tập 11: Một beauty blogger "sang xịn mịn" chuẩn rich kid

Dù chưa lên sóng nhưng nữ chính của tập 11 trong Người ấy là ai khiến dân mạng phải trầm trồ khi cô nàng không những có cuộc sống sang chảnh mà còn rất tài giỏi xinh đẹp.


Được biết nữ chính trong tập 11 của Người ấy là ai phát sóng tới đây là cô nàng Việt Trinh (hay còn gọi Mina Nguyễn, năm nay 27 tuổi). Mới trong phần giới thiệu trailer thôi mà dân tình đã mong ngóng đứng ngồi không yên.

Mina Nguyễn chia sẻ: "Lúc ở bên Nga khi em mới 4 tuổi thôi, bố mẹ em đi làm và gửi em cho một người. Em chơi với các bạn, nhún trên giường và khi rơi xuống thì trúng phải bình nước sôi...

Bác sĩ bảo nếu không làm phẫu thuật thì vết sẹo ở dưới chân sẽ không chỉ là vết sẹo mà sẽ trở thành di chứng khiến em không thể nào đi được nữa. Giờ đây em khá lo lắng bởi khi có bạn trai, người ấy có chấp nhận vết sẹo trên cơ thể của em không?"

Cô gái cho biết bản thân đã rất tự ti khi dưới chân có vết sẹo lớn, đây cũng là lần đầu tiên cô tham gia một show hẹn hò và điều cô lo lắng liệu bạn trai có thể chấp nhận khiết điểm đó của cô hay không? Nhưng băn khoăn lo lắng của cô nàng đã nhận được nhiều sự đồng cảm nhất là từ nữ ca sĩ Hương Giang.

Là một beauty blogger được nhiều bạn trẻ biết đến, cô sở hữu một kênh chuyên về hướng dẫn làm đẹp với gần 120 nghìn người đăng ký trên Youtube bởi vậy, khi tham gia Người ấy là ai Mina Nguyễn cũng là gương mặt được đón chờ mong ngóng từ phía khán giả khá nhiều.

Trên trang cá nhân, có thể thấy cô tham dự các show thời trang nổi tiếng, mặc những bộ đồ thời thượng, check-in ở những địa điểm sang trọng. Cuộc sống sang chảng mà bao người ao ước được như cô. 

Nữ chính Thanh Tâm Người ấy là ai "tố" chàng bác sĩ điển trai "ngoảnh mặt làm ngơ" sau khi kết thúc show

Mina sống ở Nga từ nhỏ, lớn lên cô sang Úc du học. Cô nàng còn từng là một biên tập viên cho một tạp chí có tiếng trong nước. Hiện tại Mina là beauty blogger theo học tại 2 ngôi trường là Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP. HCM và RMIT. 


Sự xuất hiện của Mina trong tập 11 Người ấy là ai sắp được phát sóng chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả. Hãy cũng đón chờ cô nàng xinh đẹp này nhé!

Dù được khuyên đừng phá hạnh phúc gia đình người khác, "tuesday" vẫn cố biện minh "lý trí không thắng nổi con tim"