Hé lộ tài sản khủng của "Nàng Hậu" ôm 5 cọc tiền đi nộp thuế thu nhập cá nhân

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 tỏ ra khá vui mừng vì có thể đóng thuế thu nhập cá nhân ngay tại quê nhà. Cô cũng cảm thấy nhẹ nhõm hơn sau khi hoàn thành nghĩa vụ công dân.

Mới đây, cựu Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê vừa chia sẻ lên trang cá nhân những hình ảnh thú vị khi đi nộp thuế thu nhập cá nhân. Người đẹp ăn mặc giản dị, trang bị đầy đủ khẩu trang, găng tay, mũ nón để phòng chống dịch bệnh Covid - 19, mang theo 5 cọc tiền dày cộp đến cơ sở nộp thuế.

Hé lộ tài sản khủng của "Nàng Hậu" ôm 5 cọc tiền đi nộp thuế thu nhập cá nhân - 1

“Nàng hậu đi công nông” chia sẻ: “Nghe tin bên thuế thu nhập cá nhân hỗ trợ không phải lên TP.HCM đóng vui quá luôn…. Cảm thấy nhẹ nhõm quá ạ.”

Chia sẻ trên khiến fan hâm mộ khá bất ngờ, bởi lẽ thuế thu nhập cá nhân là thông tin bảo mật và các nghệ sĩ thường không công khai. Sau khi ý thức được sự việc trên, H’Hen Niê đã chủ động gỡ bài viết để tránh hiểu lầm và mong mọi người thông cảm.

Hé lộ tài sản khủng của "Nàng Hậu" ôm 5 cọc tiền đi nộp thuế thu nhập cá nhân - 2

Năm 2017, H'Hen Niê đăng quang ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam

H’Hen Niê đăng quang ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam vào ngày 06/01/2017, trở thành cô gái dân tộc thiểu số đầu tiên của Việt Nam giành vương miện sắc đẹp. Khi đó, gia đình H’Hen Niê vẫn còn khó khăn, bản thân cô cũng đang chật vật kiếm sống bằng nghề người mẫu và phải làm thêm bằng nhiều nghề khác như rửa bát, osin…

Hé lộ tài sản khủng của "Nàng Hậu" ôm 5 cọc tiền đi nộp thuế thu nhập cá nhân - 3

Sau khi đăng quang, cô được ở trong căn hộ cao cấp ở trung tâm Tp Hồ Chí Minh

Sau khi đăng quang, người đẹp Ê Đê sống trong một căn hộ cao cấp tiện nghi ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh và trở thành một trong những cái tên đắt giá trong showbiz. Cô nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, trình diễn thời trang, tham dự sự kiện, đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng…. với những hợp đồng tiền tỉ.

Trong khi đó, gia đình H’Hen Niê ở quê vẫn phải sống trong căn nhà cấp 4 cũ kỹ đã xuống cấp, vì vậy người đẹp khi đó đã nhận được không ít lời chỉ trích, chê bai.

Hé lộ tài sản khủng của "Nàng Hậu" ôm 5 cọc tiền đi nộp thuế thu nhập cá nhân - 4

Căn nhà sàn cũ kỹ của gia đình H'Hen Niê ở quê

Cô tâm sự: “Về sự so sánh này mình cũng cảm thấy rất buồn, mình cũng ao ước là mình có thể giúp gia đình mình có một nơi ở thoải mái và tuyệt vời hơn.”

 Đến nay, H’Hen Niê đã thực hiện được ước nguyện của mình. Căn nhà tại Đắk Lắk đã được sửa lại khang trang hơn, rộng rãi hơn, tiện nghi hơn. Vì muốn lưu giữ những kỷ niệm tuổi thơ và trân trọng công sức của cha mẹ, H’Hen Niê đã quyết định giữ lại khung căn nhà sàn và mua thêm nguyên vật liệu để nối cho nhà dài hơn, đồng thời xây lại gian nhà cấp 4 bên cạnh. Cô tiết lộ, tổng chi phí vào khoảng 500-600 triệu đồng.

Hé lộ tài sản khủng của "Nàng Hậu" ôm 5 cọc tiền đi nộp thuế thu nhập cá nhân - 5

H'Hen Niê đã sửa sang lại nhà cho bố mẹ

Bản thân H’Hen lại sống khá đơn giản và tiết kiệm. Mặc dù có thu nhập khủng nhưng hoa hậu núi rừng luôn ăn bận khá giản dị, không ngại khoe ảnh mặt mộc hay mặc quần áo lao động khi về quê nhà.

Hé lộ tài sản khủng của "Nàng Hậu" ôm 5 cọc tiền đi nộp thuế thu nhập cá nhân - 6

Hoa hậu núi rừng chỉ ăn mặc cầu kỳ khi tham gia các sự kiện

Khi tham gia các sự kiện, người đẹp cũng thường chọn trang phục của các nhà thiết kế trong nước, thậm chí mặc lại quần áo cũ. H’Hen Niê rất ít khi dùng hàng hiệu, cô tâm sự: “mỗi lần mua một món đồ mắc tiền vì Hen rất thích nhưng sau những lần đi từ thiện, Hen về có suy nghĩ rằng tại sao với số tiền đó mình không dành để giúp đỡ mọi người. Nên thường là mua xong, Hen cảm thấy mình vừa làm việc gì đó sai lầm, tội lỗi”.

Hé lộ tài sản khủng của "Nàng Hậu" ôm 5 cọc tiền đi nộp thuế thu nhập cá nhân - 7

Cô chia sẻ, cứ mua xong đồ hàng hiệu là lại thấy tội lỗi

Bản thân căn hộ chung cư tại hành phố Hồ Chí Minh cũng là của nhà tài trợ cho mượn khi đăng quang, cô từng chia sẻ sẽ cố gắng kiếm tiền để mua lại căn hộ đó, nhưng sau khi mãn nhiệm ngôi vị hoa hậu hoàn vũ, H’Hen Niê đã trả lại nhà và ra ngoài thuê phòng khác.

Hé lộ tài sản khủng của "Nàng Hậu" ôm 5 cọc tiền đi nộp thuế thu nhập cá nhân - 8

Hiện H'Hen Niê đang về quê cùng gia đình

Gần đây, H'Hen Niê đã tạm ngưng mọi hoạt động showbiz, về quê sống cùng gia đình do dịch Covid – 19 đang diễn biến phức tạp. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, bình yên bên gia đình, trang hoàng nội thất cho ngôi nhà mới….

Hé lộ tài sản khủng của "Nàng Hậu" ôm 5 cọc tiền đi nộp thuế thu nhập cá nhân - 9

Người đẹp lần đầu chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai và úp mở về đám cưới

Đây cũng là lần đầu tiên H’Hen Niê tiết lộ hình ảnh ngọt ngào bên bạn trai, tuy nhiên gương mặt đã bị cựu hoa hậu che lại khiến không ít fan tò mò. Người đẹp Tây Nguyên cũng không ngại đề cập đến đám cưới và gợi ý: “Hay là khi nào Hen cưới thì sẽ mời cả nhà mình ăn tân gia cùng lúc luôn nhỉ, mấy nay Hen hay bị mọi người giục cưới lắm ah, ngại quá”.