Hẹn hò cùng lúc 6 cô gái, chàng trai muốn tìm người thứ 7 cho đủ cả tuần

LX cũng cho biết, mặc dù có nhiều bạn gái nhưng thường anh chỉ hẹn hò cùng lúc với tối đa 3 cô gái, tất cả bạn gái của anh đều quen biết nhau.

Gần đây, một nhà sản xuất âm nhạc trẻ tuổi ở Los Angeles, Mỹ đã lên một chương trình thực tế nổi tiếng và tiết lộ rằng, anh hiện đang hẹn hò với 6 cô gái. Những cô gái này không chỉ quen biết lẫn nhau mà một số còn trở thành bạn bè thân thiết. Đối với anh, kiểu tình yêu đa giác này rất hài hòa, vì thế anh dự định tìm một cô gái thứ 7 để có thể hẹn hò mỗi ngày trong tuần với một cô gái khác nhau.

Theo thông tin đăng tải, nhà sản xuất âm nhạc này tự gọi mình là LX, gần đây anh chàng đã tham gia chương trình thực tế "Love Don't Judge" và tiết lộ rằng anh hiện đang yêu đương, hẹn hò với 6 cô bạn gái. Đáng nói, những cô gái này không hề ghen tuông khi biết anh hẹn hò với người khác, một số còn cảm thấy thú vị và kết bạn với nhau. 

Hẹn hò cùng lúc 6 cô gái, chàng trai muốn tìm người thứ 7 cho đủ cả tuần - 1

Hẹn hò cùng lúc 6 cô gái, chàng trai muốn tìm người thứ 7 cho đủ cả tuần - 2

LX chia sẻ, anh vốn dĩ không giới hạn số lượng bạn gái mình muốn hẹn hò nhưng cũng phải thừa nhận rằng, nếu vượt quá 10 người thì có thể sẽ rất khó khăn trong việc phân bổ thời gian, tiền bạc. Hiện tại, anh chỉ có dự định tìm cô bạn gái thứ 7 để cả tuần hẹn hò thay phiên, mỗi ngày gặp một cô bạn gái khác nhau.

Sau khi câu chuyện được đăng tải, LX bị nhiều người chỉ trích là một gã đàn ông lăng nhăng, sở khanh, có chút tiền đã khoe khoang lối sống trụy lạc. Sau khi đọc được những bình luận trái chiều, anh phản bác: "Trở thành một người đa tình vốn không phải là quyết định của tôi. Chỉ là một ngày đẹp trời, tôi nhận ra mô hình yêu đương, kết hôn truyền thống một vợ một chồng không phù hợp với mình. Tôi cảm thấy việc chỉ dành tình cảm cho một người là không đúng, không đủ". 

LX cũng cho biết, mặc dù có nhiều bạn gái nhưng thường anh chỉ hẹn hò cùng lúc với tối đa 3 cô gái, tất cả bạn gái của anh đều quen biết nhau, thậm chí trở thành bạn tốt, họ có thể cùng nhau trò chuyện, mua sắm khi anh có việc riêng. 

Cũng trong chương trình thực tế này, LX gặp một cô gái muốn trở thành bạn gái thứ 7 của anh. Anh tự tin nói với cô ấy rằng: "Nếu em tham gia vào tình yêu này thì em sẽ là cô gái Thứ Năm nhé". 

Rất nhiều người sau khi xem tập có LX tham gia đã lên án hành động và lời nói của LX, họ cho rằng anh chàng không tôn trọng phụ nữ, hạ thấp giá trị của tình yêu. 

"Những cô gái đó không phải là bạn gái của anh ta mà chỉ là bạn tình mà thôi", "Thật sự coi mình là ông hoàng, cần xây dựng hậu cung đấy à?", "Thực tế là tư tưởng "hoàng thượng" này đã len lỏi vào thế hệ trẻ bấy lâu rồi, quá nguy hiểm"..., cư dân mạng bình luận. 

Trước những chỉ trích của mọi người, LX không quan tâm, anh cho biết mình rất hài lòng với mối quan hệ hiện tại và nói rằng, 90% những người tấn công anh là đàn ông bởi vì "đối với hầu hết đàn ông, họ không thể hiểu được lý do tại sao lối sống của tôi lại được đón nhận. Họ nghĩ rằng nếu tôi hẹn hò với nhiều thì tôi đang đối xử tệ với phụ nữ, họ hoàn toàn không biết rằng thực tế là ngược lại".