Hết Hậu duệ mặt trời, fan lại rần rần vì tin đồn Sơn Tùng đóng siêu anh Hùng Việt Nam

Hiện tại, các fan đang rất nóng lòng để biết thêm thông tin về bộ phim hoạt hình siêu anh hùng của Việt Nam sản xuất.

Vài ngày qua, khán giả khắp nơi vẫn đang "điên đảo" vì phim bom tấn Avengers: Infinity War. Không chỉ người hâm mộ quốc tế mà ngay ở thị trường Việt Nam, sản phẩm này cũng được mọi người chào đón nhiệt tình. Đứng trước thị hiếu đó, các nhà sản xuất phim Việt cũng đang ấp ủ một dự án phim điện ảnh riêng của mình để phục vụ khán giả.

Theo đó, một đoàn phim cho ra mắt dự án gồm truyện tranh và phim điện ảnh mang tên Sếp: Siêu nhóc. Theo như hình ảnh mà họ hé lộ thì Sếp chỉ là vị siêu anh hùng đầu tiên trong loạt nhân vật siêu anh hùng sắp xuất hiện tại Việt Nam.

Sếp: Siêu nhóc có nội dung xoay quanh nhân vật nắm giữ năng lực siêu nhiên chỉ khi mới 10 tuổi. Hoang mang không biết làm gì với sức mạnh to lớn trong tay, liệu cậu nhóc có nhanh chóng tìm ra hướng đi và bảo vệ cho lẽ phải?


Tạo hình nhân vật Sếp trong bộ giáp sắt đã được hé lộ, cùng với đó là khung cảnh thành phố tại Việt Nam trong tương lai.

Sếp sở hữu sức mạnh siêu nhiên khi chỉ mới 10 tuổi. Đây cũng là nhân vật đầu tiên trong loạt 10 siêu anh hùng sắp được đoàn phim Việt Nam lần lượt cho ra mắt. Tuy nhiên, thêm một điểm thú vị là khi chỉ nhìn đến tựa đề có từ Sếp. Các fan đã nghĩ ngay đến Sơn Tùng M-TP. Dẫu vậy, nhân vật chính của dự án này sẽ là ai thì vẫn còn là điều giấu kín của nhà sản xuất.


Các fan liên tục nhắc đến Sơn Tùng khi họ biết đến dự án này.


Thậm chí, họ còn chế cả ảnh của nam ca sĩ với poster phim.

Theo Yan