Hết nói "nhớ hơi em" rồi lại "khóa môi" gái lạ, Hồng Thanh bị DJ Mie đánh "bay nóc" đuổi ra hành lang ngủ

Cặp đôi tiếp tục phát "cẩu lương" khiến dân tình được phen hả hê. 

Những ngày qua, Hồng Thanh và DJ Mie được phen "đứng ngồi không yên" khi dân tình liên tục đồn cặp đôi rạn nứt. Rất nhanh chóng cả hai lên tiếng phủ nhận và cho biết chỉ là giận hờn vu vơ chứ không hề chia tay. 


Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại khi Hồng Thanh liên tục đăng ảnh kèm status tình cảm với một cô gái lại. Hết "nhớ hơi em", rồi "anh đổ em ngay giây phút đầu"... 



Thậm chí mới đây Hồng Thanh còn đăng tải bức ảnh "khóa môi" một cô gái kèm dòng chia sẻ: "Thanh cản thằng dựng phim rồi nhưng không kịp mọi người ạ". Ngay lúc này, khán giả có thể hiểu hình ảnh ấy chỉ xuất hiện trong sản phẩm nghệ thuật mới, anh đóng tình tứ với bạn diễn và không có chuyện họ tan vỡ, anh hẹn hò với người mới như những ngày qua khán giả lo lắng.


Dù đây chỉ là quay diễn phục vụ cho công việc nhưng chắc hẳn DJ Mie cũng chẳng vui vẻ gì khi nhìn bạn trai tay trong tay với một cô gái khác. Bằng chứng là ngay sau khi MV được tung ra, Hồng Thanh đã bị bạn gái làm cho "mất nóc" phải dọn ra hành lang ngủ. 

Khung ảnh anh vừa chia sẻ khiến mọi người cảm thấy buồn cười, phải đắp mền với họa tiết chú thỏ hồng, nằm ngay lối đi với gương mặt cam chịu.


Đây chính là hậu quả cho Hồng Thanh khi cùng bạn diễn đóng cảnh tình cảm.