Hết ra mắt mẹ ruột, Huỳnh Anh lại nhanh chóng lấy lòng mẹ nuôi Quang Hải, dự là sắp về chung một nhà đây!

Hậu scandal, Huỳnh Anh luôn tay trong tay với Quang Hải trong mọi chuyến đi xa hay những sự kiện đặc biệt. Tình cảm của cặp đôi ngày càng mặn nồng chứ không phải như nhiều người vẫn nghĩ đâu.


Sau thời gian lùm xùm về chuyện của Quang Hải thì người mà bỏ qua mọi lỗi lầm, sát cánh cùng anh vượt qua thời điểm khó khăn phải nhắc đến là Huỳnh Anh. Thậm chí Huỳnh Anh còn khẳng định sẽ không rời đi khi Quang Hải cần nhất. Minh chứng rõ nhất là thời gian qua, Huỳnh Anh liên tục xuất hiện bên cạnh bạn trai vô cùng tình cảm. 

Mới đây, cặp đôi lại xuất hiện cùng nhau dự buổi tiệc sinh nhật ấm cúng với mẹ nuôi của chàng tiền vệ sinh năm 1997. Trên trang cá nhân của mình, Quang Hải chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, thân mật của cả gia đình quây quần, đặc biệt trong bức hình cũng có mặt của cả cô bạn gái Huỳnh Anh.

Hé lộ profile siêu khủng của nữ chính "Người ấy là ai" tập 11: Một beauty blogger "sang xịn mịn" chuẩn rich kid

Cả hai cùng diện trang phục màu trắng giản dị và dành cho nhau những hành động tình cảm. Cô nàng còn thân thiết tạo dáng để cùng selfie khoe sắc.

Trong bữa tiệc sinh nhật, Huỳnh Anh cũng chụp hình riêng với mẹ nuôi của nam cầu thủ, trước đó, cô còn từng qua nhà và có những bức hình thân thiết với cả mẹ ruột của anh. Hẳn là cô nàng nhận được những tình cảm nhất định từ phía gia đình của Quang Hải rồi. Tình cảm ấy được thể hiện qua chính lời khen ngợi từ mẹ nuôi Quang Hải.

Thời gian vừa qua Quang Hải vướng vào ồn ào lộ tin nhắn, tuy nhiên sau đó, cặp đôi lại trở nên tình cảm hơn. Huỳnh Anh vào tận TP.Hồ Chí Minh để cổ vũ bạn trai, vào Đà Nẵng cùng, về quê nhà của nam cầu thủ, đi lễ Phủ Tây Hồ...

Sự xuất hiện dày đặc này của cặp đôi như muốn khẳng định tình cảm khăng khít của mình. Thế nhưng bên cạnh đó thì vẫn có một số khán giả không ủng hộ mối quan hệ của cặp đôi này. Dù sao, đa số cộng đồng mạng vẫn hy vọng chấn thương của anh sớm được hôi phục để sẵn sàng ra sân chiến đấu hết mình.

Quang Hải lần đầu khoe ảnh tình tứ bên bạn gái sau scandal "nhún nhảy", ngầm khẳng định "mãi bên nhau bạn nhé"!