Hết sai kiến thức bóng đá, Lê Bống tiếp tục gây xôn xao vì trang phục và điệu nhảy quá uốn éo trên sóng truyền hình

Lê Bống tiếp tục bị khán giả soi mói về trang phục khi lên truyền hình.

Gần đây, cái tên Lê Bống được khán giả truyền hình biết đến rộng rãi khi góp mặt trong chương trình "Nóng cùng Euro 2020" với màn trả lời phỏng vấn ấp ủng, thiếu kiến thức bóng đá, sai cả thuật ngữ cơ bản nhất. Cụ thể, khi đề cập đến Kante - ngôi sao của câu lạc bộ Chelsea, Lê Bống nói: "Kante vừa mới giúp đội tuyển của mình đoạt chức vô địch Cúp C1". Với những người yêu bóng đá, đây là điều khó có thể khiến họ hài lòng và cô nàng đã phải nhận vô số "gạch đá" từ những người yêu bóng.

Mới đây, cô nàng hotgirl này tiếp tục gây xôn xao khi xuất hiện trong show cổ động Rap UEFA EURO 2020 phát sóng trên VTV3 với chiếc áo croptop màu trắng và quần legging bó sát. Đây là một trang phục đậm chất thể thao nhưng trên vóc dáng nuột nà, "ngồn ngộn" của Lê Bống thì nó có vẻ hơi kém tinh tế.

Đây không phải lần đầu Lê Bống gây xôn xao với trang phục lên truyền hình. Trước đó, cô nàng đã được chú ý một thời gian với chiếc áo croptop Pikachu rực rỡ, bó sát, căng tràn trên chương trình "Nhanh như chớp". Khi ấy nhiều khán giả lên án rằng trang phục của cô có phần phản cảm bởi nó quá bó. 

Sau khi nhận về nhiều lời không hay, Lê Bống đã chia sẻ: ''Thật sự là mình rất thích bộ đồ đấy, kiểu rất đáng yêu, cute, màu sắc sẽ nổi bật khi lên sóng. Về vòng 1, có thể do cơ thể mình đầy đặn nên nó mới lộ, chứ cùng trang phục này nhưng một bạn khác gầy hơn sẽ không phản cảm như vậy. Khi nhận được những phản hồi và góp ý về việc chọn trang phục, mình sẽ rút kinh nghiệm nếu được tham gia các chương trình sau''. 

Đây là kiểu trang phục quen thuộc của Lê Bống nhưng chắc cô nên "tém tém" lại khi lên sóng truyền hình.

MỤC LỤC [Hiện]