Hết Trấn Thành, Hà Linh lại đến "thẩm định" quán Trường Giang: Cá nhiều xương, giá hơi "mặn"

>>>Nhà hàng Trấn Thành phản hồi khi bị "chiến thần" Hà Linh chê "bào ngư 400k mà đồ đông lạnh"

Võ Hà Linh vừa có chuyến review quán ăn của Trường Giang. Góp ý của cô vẫn chưa được phía nghệ sĩ phản hồi. 

Võ Hà Linh là một cô nàng beauty Blogger 9x, sở hữu những clip về nội dung làm đẹp đạt từ hàng ngàn đến hàng triệu views. Có thể khẳng định rằng: Võ Hà Linh đã tạo nên cơn sốt và ghi tên mình trong lĩnh vực làm đẹp bởi cách review sản phẩm rất riêng, rất hút của cô. 

Dạo gần đây, người đẹp xứ Nghệ cùng với ê kíp còn mở rộng ra đi review đồ ăn. Thông qua các clip nhận xét về món ăn tại nhà hàng, quán bình dân đều nhận về triệu view. Tiếp nối thành công, team Hà Linh vừa công bố đoạn clip đến ăn nhà hàng cơm quê của nghệ sĩ Trường Giang. 

Bước vào quán, team Hà Linh gọi 4 món nước nổi tiếng nhất có trong menu. Cô thử các loại nước và nhận định sương sa hột é nha đam dễ uống nhất vì không quá ngọt nhưng điểm trừ là thạch hơi đanh và cứng. Tuy nhiên, nước tắc lại quá chua và mong quán xem xét lại vì nó dễ dẫn tới đau dạ dày cũng như không phải khách nào cũng có thể uống được chua.

Tiếp đó, nàng beauty blogger gọi đồ ăn. Món Hà Linh ăn đầu tiên là gỏi thịt xíu, cô đánh giá ổn, sạch sẽ và ngon. Theo Hà Linh món ăn này suất 3 người thì đủ chứ 4 người là thiếu. Tiếp theo là món cá cuốn, ăn kèm rau chấm mắm nêm. Hà Linh đánh giá cao vì cá không tanh, mềm, ngọt nhưng điều bất tiện là cá nhỏ mà để cả con ai ăn phải tự gỡ xương mới cuốn được. Team 4 người đi ăn chung như vậy khá bất tiện. 

Tiếp theo, Hà Linh gọi bánh đa xúc hến chấm mắm. Món này cô cho điểm trừ nước mắm đi kèm khá ngọt lấn lướt vị ngon của hến. Tuy nhiên, bánh đa và hến đều ngon, vừa miệng nên khách có thể cân nhắc việc bỏ nước chấm. 

Khác với món bánh tráng hến được cô chấm điểm cao thì đến món cơm gà Hà Linh nhận xét chưa được ngon. Cô cho rằng người nấu cho quá nhiều mỡ gây cảm giác ngậy, rất không phù hợp với những ngày nắng nóng. Trong khi đó, món gà rang nghệ lại quá ngọt, khó ăn.

Tựu chung lại, đánh giá về quán Trường Giang, Hà Linh chia sẻ, ưu điểm là không gian giản dị, gần gũi, phục vụ khá nhanh. Tuy nhiên, nhược điểm là treo quá nhiều đèn vàng gây cảm giác nóng. Cô nghĩ chủ quán nên cân nhắc vấn đề phối hợp thêm đèn trắng để tạo cảm giác mát mẻ hơn. Ngoài ra, Hà Linh cũng nhận định mức giá những món ăn này khá cao cho với mặt bằng chung.