HH Đặng Thu Thảo khoe ảnh xinh đẹp, bàn về hạnh phúc giữa lúc ông xã "tâm trạng" chuyện ly hôn

"Thần tiên tỷ tỷ" của làng hậu đăng bức ảnh cười tươi xinh đẹp giữa lúc bài viết về chuyện ly hôn của ông xã đại gia Trung Tín đang gây xôn xao.

Vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng Bill Gates vẫn là câu chuyện khiến nhiều người, đặc biệt là các cặp vợ chồng giàu có suy ngẫm và quan tâm. Doanh nhân Trung Tín - ông xã của HH Đặng Thu Thảo cũng là một trong những người bị ảnh hưởng bởi chuyện đổ vỡ của "ông trùm" công nghệ ở bên kia bán cầu. Theo đó, ông xã Đặng Thu Thảo có những suy nghĩ, quan điểm về cuộc sống hôn nhân và chuyện ly hôn. Vị đại gia này nhận định: "Ly hôn không phải thất bại, mà là cả hai đã cùng cố gắng".

Tuy vậy, giữa lúc đang yên đang lành, các cặp vợ chồng rất "kỵ" nhắc đến chuyện tan vỡ bởi "nói nhiều cũng vận vào thân". Thế nên không ít người thắc mắc lý do gì mà Trung Tín lại bàn luận về chuyện chia ly.

Cho đến chiều ngày 5/5, Đặng Thu Thảo cũng có động thái gây chú ý với cư dân mạng. Theo đó, nàng hậu 2 con chia sẻ một bức hình khoe nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 29 kèm nụ cười tươi rạng ngời như bừng sáng cả không gian. Không bàn luận về chuyện ly hôn như ông xã, Đặng Thu Thảo lại nêu lên triết lý về hạnh phúc. Nàng hậu tâm niệm: "Hôm nay chợt nhớ ai đó đã nói: Hạnh phúc không phải đích đến mà là hành trình chúng ta đang đi...".


Đặng Thu Thảo nói về hạnh phúc khi phát ngôn về chuyện ly hôn của ông xã đang gây xôn xao

Chia sẻ của "thần tiên tỷ tỷ" giữa lúc ông xã gây xôn xao với phát ngôn về ly hôn của mình được khán giả rất quan tâm. Nhiều người tỏ ra khá lo lắng cho cuộc sống hôn nhân của Trung Tín và Đặng Thu Thảo bởi những quan điểm đối lập nhau. Tuy vậy, đây cũng không phải là lần đầu cặp vợ chồng đình đám này nêu lên những quan điểm cá nhân về các vấn đề trong hôn nhân và cuộc sống.


Quan điểm về ly hôn gây dậy sóng cộng đồng mạng của Trung Tín trước đó




Suốt nhiều năm gắn bó và kết hôn, vợ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn được công chúng vô cùng ngưỡng mộ

MỤC LỤC [Hiện]