HH Kỳ Duyên có bị tước vương miện khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Đây đang là câu hỏi được nhiều khán giả đặt ra khi có tin HH Kỳ Duyên chuẩn bị thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. 

Gần đây, tin đồn HH Kỳ Duyên sẽ tham dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 rộ lên trên MXH khiến nhiều người tò mò, quan tâm. Trong khi chờ đợi phản hồi chính thức từ phía Kỳ Duyên cũng như BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhiều thắc mắc khác xoay quanh việc một Hoa hậu dự thi một thi Hoa hậu khác được đặt ra. 

Trong số đó, nổi bật nhất là thắc mắc: Nếu thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, liệu Kỳ Duyên có bị tước danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2014 hay không? Không phải khán giả nào theo dõi các Hoa hậu hay các cuộc thi sắc đẹp cũng hiểu về các quy định trong lĩnh vực này, nên việc đặt ra thắc mắc này cũng là điều dễ hiểu. 


HH Kỳ Duyên vốn đã có vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014

Theo tìm hiểu, nếu tham gia thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, HH Kỳ Duyên sẽ không bị truất ngôi Hoa hậu Việt nam 2014. Ở Việt Nam không có quy định nào cấm các Hoa hậu đã có danh hiệu ở một cuộc thi không được tham gia cuộc thi khác. Miễn là họ không phải đang trong nhiệm kỳ và không bị chịu ràng buộc trách nhiệm với tổ chức đó. 

Theo đó, HH Kỳ Duyên đã đăng quang từ năm 2014 và không còn là đương kim Hoa hậu Việt Nam, nên cô hoàn toàn có thể thoải mái tham gia các cuộc thi sắc đẹp khác mà mình mong muốn. 

Á hậu Hoàn vũ Mâu Thủy cũng từng khẳng định: "Ở Việt Nam không có luật nào cấm những hoa hậu, á hậu đi thi lại những cuộc thi sắc đẹp mà họ đã tham gia, cũng như những cuộc thi nhan sắc khác".



HH Kỳ Duyên hoàn toàn có thể tham gia các cuộc thi sắc đẹp khác mà không lo bị tước vương miện

Đến hiện tại, thông tin HH Kỳ Duyên tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 vẫn chỉ dừng lại ở tin đồn. Thời điểm mới rộ lên thông tin, quản lý của Kỳ Duyên từ chối bàn luận về những đồn thổi trên mạng với thái độ phủ nhân triệt để. "Thông tin này chúng tôi không bàn luận, đây chỉ là tin đồn tùm lum tùm la", phía Kỳ Duyên cho biết.




MỤC LỤC [Hiện]