HHen Niê bật khóc kể về áp lực làm Hoa hậu, bị bạn bè xa lánh quay lưng khi nổi tiếng

Hoa hậu H’Hen Niê cho biết: “Sau 2 năm đánh mất nhiều người bạn tốt, Hen không làm Hoa hậu có phải tốt hơn không?”.

Từ sau kết thúc nhiệm kỳ, H’Hen Niê không còn xuất hiện trên truyền thông với hình ảnh những bộ áo dài thướt tha, duyên dáng. Đương kim Hoa hậu thoải mái thể hiện phong cách cá tính của mình, cách ăn mặc cũng trở nên giản dị đời thường hơn. Hen vô tư thoải mái xuất hiện trên phố xa như bao người khác.

Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn cuối năm nhìn lại chặng đường làm Hoa hậu, Hen đã có những trải lòng khiến nhiều người không khỏi xúc động. Hoa hậu cho biết, khi đứng ở đỉnh cao của sự thành công, tạo nên thành tích là Top 5 Miss Universe cô cũng phải đối mặt với nhiều nỗi khổ tâm riêng.

Một trong những điều mà Hen phải đối mặt đó là khoảng cách với những người bạn cũ ngày xưa học chung: “Khi Hen trở thành hoa hậu, bạn bè cảm nhận rằng có một rào cản rất lớn giữa Hen với họ. Hen thật sự rất muốn kết nối lại với những người bạn cũ của Hen bởi vì đi chơi với họ, Hen cảm thấy rất vui và thoải mái”.

Khi là Hoa hậu, Hen từng nghe bạn bè của mình nói: “Bây giờ Hen đang ở 1 tầm cao rất lớn, họ cảm thấy khó kết nối và nói chuyện lại với Hen”. Tuy nhiên, Hoa hậu này khẳng định mình vẫn là Hen của năm nào: “vẫn đi ăn vỉa hè, mặc đồ bình dân, đi xe máy thong dong ngoài đường nhưng có lẽ chính thời gian nói chuyện không nhiều nên sự kết nối có vẻ giảm đi”.

Sau 2 năm làm Hoa hậu, Hen mất rất nhiều thứ, và điều Hen mất nhiều nhất đó là những người bạn cũ của mình. Và cô cảm thấy, để đánh đổi được ảnh hào quang, bản thân mình đã phải sống với sự cô đơn cho đến bây giờ.