Hí hửng đi SH đón người yêu sau buổi thi, thanh niên đau lòng nhìn bạn gái bước lên xe ô tô của chàng trai khác!

Nhìn dáng vẻ thất thểu của chàng trai mà ai cũng cảm thấy thương hại.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao vụ việc một chàng trai bị bạn gái "cắm sừng" ngay khi anh đang đi đón cô gái đó sau buổi thi tốt nghiệp THPT xong.

Theo đó, người đăng bài chia sẻ: "Vậy là kết thúc 2 ngày thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia 2020 đầy gian nan vất vả với các em SN2002 trong thời tiết nắng nóng và dịch bệnh tại Hà Nội.

Nhà có 2 anh em nên 2 ngày qua mình có trọng trách cao cả là đưa đón cô công chúa út nhà mình đi thi. Hôm nay là ngày thi cuối cùng nên cũng vui. Ngồi lê la vỉa hè dưới cái thời tiết 30 độ đợi đứa em thi xong là sẽ phóng ngay về nhà bật điều hòa nhắn tin với người yêu cho sướng.

1 tiếng mệt mỏi trôi qua cuối cùng kỳ thi cũng đã kết thúc. Đường khá tắc nên mình ngồi nán lại cho đứa em ăn cốc chè thì có thanh niên đi SH lao tới với vẻ mặt hớn hở, tay cầm chiếc nón bảo hiểm hello kitty ngó trước ngó sau chắc đang tìm em hay gì đó, đi đi lại lại khoảng 5 phút thì rút đіệɴ thoại ra gọi đіện.

Nói chuyện được vài ba câu thì thấy to tiếng lắm: ''Sao mày lại đối xử thế với tao hả Tran*. Tao đối xử tệ với mày lắm hả?...

2 năm qua, mày muốn gì, m đòi gì t cũng chiều theo mày, vậy mà bây giờ vì mấy đồng tiền và thằng kia đi ô tô nên mày bỏ tao đúng không... Tao không ngờ mày là loại người như vậy đấy...?"

Hóa ra thanh niên đi đón người yêu và người yêu đã đi về trước với 1 thanh niên đi ô tô khác. Dứt câu thanh niên ném nón bảo hiểm rồi lên xe phóng đi trong tích tắc"

Biết được câu chuyện của chàng trai đi SH, dân mạng không khỏi thương cảm. Đúng là tình yêu bị tác động bởi nhiều yếu tố nhưng nếu quá xem trọng vật chất thì sẽ không bền. Mọi người cho rằng chàng trai này không nên buồn, bởi vì anh đã sớm phát hiện ra bộ mặt của cô bạn gái hám của.

Bên cạnh đó nhiều chàng trai bày tỏ sự lo lắng rằng: "SH còn không có cửa thì đi xe Wave chắc còn ế dài".

Hiện câu chuyện vẫn gây xôn xao dân mạng.

=