Hiền Hồ được đồn chuẩn bị trở lại showbiz với ca khúc Ballad "nặng đô", kể về cuộc tình của người phụ nữ truân chuyên đầy drama kịch tính

Sự trở lại của Hiền Hồ được đánh giá sẽ gây nhiều sóng gió cho Vbiz trong thời gian tới.

Sau một thời gian đầy rẫy những drama, showbiz Việt dạo này lại là sân chơi để đánh dấu sự trở lại một một loạt cái tên từng gây "sóng gió" như Sơn Tùng, Jack, Hải Tú,... Và tất nhiên, một trong số đó không thể thiếu cái tên Hiền Hồ. 


Kể từ khi đăng tải bài viết xin lỗi dài cho đến nay, Hiền Hồ cũng không có thêm bất kỳ hoạt động đặc biệt nào. Có chăng người ta chỉ thỉnh thoảng bắt gặp chiếc G63 trắng của nữ ca sĩ rong ruổi trên đường phố để đi mua sắm, tận hưởng cảm giác thảnh thơi của người nhiều tiền. Nhưng vui chơi mãi cũng chán, nhiều người cho rằng, trước những sự trở lại mang tính thử nghiệm như Jack, Hiền Hồ chắc chắn sẽ có kế hoạch trở lại Vbiz trong thời gian tới đây. 


Theo đó, có tin đồn cho rằng, Hiền Hồ có vẻ đang bắt đầu rục rịch trở lại một cách công khai, chứ không né tranh hay ẩn dật nhiều như trước. Bằng chứng là sự xuất hiện của chiếc G63 tai tiếng được bắt gặp nhiều hơn trước đây. 



Siêu xe G63 của Hiền Hồ được bắt gặp ngay ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ, nghe đồn cô đi shopping hàng hiệu dữ lắm

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ sẽ comeback Vbiz bằng con đường âm nhạc với bài hát mới đang trong quá trình hoàn thiện sản phẩm. Theo đó, Hiền Hồ đang chuẩn bị trở lại bằng một bản Ballad sầu lụy khá "nặng đô" - dòng nhạc vốn là sở trường của nữ ca sĩ và đã giúp cô đến gần với khán giả hơn. Kèm theo đó là một MV đầy drama và kịch tính để hấp dẫn người xem. 


Giọng hát của Hiền Hồ vốn được yêu mến qua những bản ballad lụi tim, nên không cớ gì trong lần trở lại này, cô không chọn lựa cho mình một ca khúc thất tình "nặng đô' nhỉ

Khán giả là những người khó tính, nhưng cũng dễ tính. Người ta có thể nhắc về scandal của Hiền Hồ về sau này như một "vết nhơ" khó xóa. Nhưng nếu màn comeback này thực sự ấn tượng, thì chắc chắn phần nào cũng giúp Hiền Hồ gỡ gạc lại vị trí và tên tuổi trong làng nhạc. Hiền Hồ có "sống" được trong Vbiz nữ hay không, phụ thuộc hết vào bản ballad nặng đô này đó. 


Hiền Hồ sinh năm 1997 tại Đắk Lắk, là nữ ca sĩ giành giải Á quân chương trình Giọng hát Việt khi mới 20 tuổi. Cô theo đuổi dòng nhạc Ballad với giai điệu trữ tình cùng ca từ sâu sắc. Hiền Hồ được ví như một "nàng búp bê" với mái tóc ngắn, đôi mắt to tròn trong veo cùng khuôn mặt dễ thương, sở hữu giọng hát cao vút đầy mạnh mẽ và giàu cảm xúc.