Hiền Hồ khẳng định mình trong sạch trong drama tình ái: "Tôi không có cặp anh này anh kia"

>>Liên tục bị đồn Hợp đồng hôn nhân, Hari Won ấm ức: "Lẽ ra anh Thành nên sống độc thân, đừng lấy em"

Clip Hiền Hồ đáp trả dư luận khi gặp scandal được dân mạng khui ra. Cách nữ ca sĩ chấp nhận sống cùng với những thị phi để được làm người nổi tiếng. 

Năm qua, cái tên Hiền Hồ phủ sóng khắp mạng xã hội và báo chí vì scandal chấn động liên quan đến chuyện tình cảm. Rất nhiều biệt danh đã đặt ra cho nữ ca sĩ sinh năm 1997 như "em gái nương tựa", "trà xanh",... Sau tất cả, Hiền Hồ đã lên tiếng xin lỗi khán giả và quay lại showbiz như chưa từng có ồn ào nào xảy ra.

Vừa mới đây, netize lại "đào' lên một clip mà Hiền Hồ nói về scandal của bản thân trong quá khứ. Hiền Hồ khẳng định mình “không cặp anh này anh kia”, cũng không nhúng tay vào scandal năm xưa. Cụ thể nữ ca sĩ "Em ngày xưa khác rồi" cho biết bản thân không mượn chuyện tình cảm để PR cho sản phẩm âm nhạc. Những thông tin trên mạng xã hội do người đời tự biên tự diễn.

"Thực sự Hiền không cặp anh này, anh kia đó chỉ là mối quan hệ công việc. Khi Hiền ra bài hát song ca với một nam ca sĩ, phải đi diễn cùng với họ, rồi chụp ảnh chung thì bị đồn hẹn hò thôi. Việc bị tung hình ảnh hẹn hò không phải Hiền Hồ tự tung đâu. Không ai tự tung ảnh xấu xí, không ai muốn mình chủ động như vậy đâu. Hiền Hồ khẳng định mình không làm". 

Có thể thấy rằng, khác với vẻ ngoài mong manh, Hiền Hồ lại sở hữu tính cách mạnh mẽ. Dường như sống trong showbiz nhiều năm nên ca sĩ gen Z đã quen với thị phi, cô dám đối đầu dư luận cũng như "đạp' lên anti-fan để bước đi trên đôi chân của chính mình. Đến hiện tại, Hiền Hồ vẫn đang là cái tên bị cấm sóng trên Đài truyền hình quốc gia nhưng cô vẫn là cái tên hot khi có mặt ở nhiều tụ điểm giải trí. Chưa rõ Hiền Hồ sẽ níu kéo khán giả bằng cách nào nhưng tên tuổi của cô nổi tiếng khắp cả nước trong năm 2022 cũng là một thành công ở góc độ nào đó trong phương diện PR cá nhân.