Hiền Hồ trở lại với hình tượng "ca sĩ bãi rác", cả showbiz thờ ơ, riêng Anh Đức an ủi: Hồ đồ quá rồi

>>Bị tẩy chay đến mức ế show, Hiền Hồ bị bắt gặp trong quán bia hơi ven đường?

Sau một năm vướng ồn ào tình ái, Hiền Hồ rục rịch tái xuất, phát ngôn đầy ẩn ý trên trang cá nhân khiến dân mạng quan tâm. Không những thế, diễn viên Anh Đức còn đứng về phía "người tình hụt". 

Vừa qua, ca sĩ Hiền Hồ chính thức trở lại với Vpop khi phát hành MV ca nhạc Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn. Trong hình ảnh được chia sẻ, giọng ca sinh năm 1997 xuất hiện với trang phục nữ tính, trẻ trung. Bên cạnh cô là một chú vịt khổng lồ khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò về dự án mới này. Tuy nhiên ngay sau khi theo dõi ca khúc thì hàng loạt khán giả lại liên tưởng đến scandal tình ái của Hiền Hồ hiền thay vì sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu. 

Trước sự tẩy chay của khán giả, Hiền Hồ đăng bài viết trải lòng. Ca sĩ gen Z tâm sự: "Không cần phải là Vịt ,bất cứ con gì đến với mình trong lúc cô đơn đều có thể trở thành người thương "Chúng ta đã cùng cố gắng để tạo nên một sản phẩm mà phải nói là: "Hiền rất tự hào. Em cảm ơn vì tất cả." Ngoài ra, cô cũng tag ê kip sản xuất MV vào để cảm ơn mọi người đã hợp tác thực hiện dự án âm nhạc này. 

Trong loạt bình luận trái chiều của cư dân mạng, một số khán giả tinh ý phát hiện có tài khoản diễn viên Anh Đức đã công khai ủng hộ Hiền Hồ. Anh để lại bình luận: "Rất thích MV này". Được biết chàng trai này từng được Trấn Thành ra sức mai mối với nữ ca sĩ trẻ, nhưng cả hai vì khó có thể tiến xa hơn nên đã quyết định giữ mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp.

Được biết, đầu năm 2022, Hiền Hồ vướng ồn ào tình ái khi hẹn hò với đại gia 7x. Sau đó cô phải lên tiếng xin lỗi khán giả, rồi tạm ngưng hoạt động âm nhạc. Mãi tới tháng 10-2022, nữ ca sĩ gen Z lại tái xuất nhạc Việt những không nhận được ủng hộ của công chúng.