Hiền Hồ và loạt triết lý tình yêu để đời: Thích "bắt cá" nhiều tay, bản thân luôn là số 1

Tình trường "khét lẹt" của gái ngoan Hiền Hồ: Bỏ trai nghèo yêu sao hạng A, anh nào gặp cũng mê mệt

Hiền Hồ cũng là một trong những nữ  nghệ sĩ lận đận tình duyên. Ngoài ra những quan điểm về tình yêu của cô cũng thường xuyên “gây bão” lớn trên MXH. 

Mới đây, cư dân mạng còn đào lại bài viết cũ của cô vào dịp 14/2 năm nay. Theo đó, nữ ca sĩ gen Z đã viết: “25 năm cuộc đời chưa biết mùi vị socola 14/2 là gì". Ngay lập tức, bài đăng nhận về vô số bình luận quan tâm từ phía khán giả. Đáng chú ý hơn,  có một người bạn hỏi: "Ơ thế Valentine năm nay lại một mình à?", nữ ca sĩ úp mở: "Nhiều mình lắm". Có vẻ nữ ca sĩ đang úp mở hình như năm nay mình đã có bạn trai rồi và khéo léo nhắc chuyện chocolate với ai đó.

Từ hôm qua đến nay, Hiền Hồ bất ngờ trở thành cái tên được "réo" khắp cõi mạng khi có ồn ào nhắc tới một nữ ca sĩ Gen Z đang "cặp kè" với chồng của đàn chị. Không rõ thực hư câu chuyện như thế nào nhưng ngay lập tức Hiền Hồ đã khóa trang cá nhân và không có bất kỳ phản hồi gì về việc này. Và dĩ nhiên thời điểm này, những phát ngôn liên quan đến tình yêu của cô lại đang trở thành chủ đề được nhiều người nhắc lại. 

Hiền Hồ: "Yêu 2,3 người cũng được. Miễn mình thật lòng"

Trước đó, người đẹp tuyên bố: "Yêu 2-3 người cũng được, miễn mình thật lòng". Chia sẻ này của Hiền Hồ trước đó nhận được sự yêu thích của mọi người nhưng ở thời điểm này lại bất ngờ dậy sóng. 

Nhiều người cho rằng giọng ca sinh năm 1997 cổ súy cho việc yêu nhiều người và lăng nhăng trong tình yêu. Thậm chí, đa số còn cho rằng tư tưởng của nữ ca sĩ Gen Z này có phần hơi táo bạo.

Tư vấn tặng bột giặt, Vim, dầu gội cho người yêu

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Hiền Hồ không có những màn trả lời cực bá đạo, gom trọn combo: thẳng - thật và hài hết sức!

Điển hình như việc một dân mạng nhờ Hiền Hồ tư vấn quà tặng cho một anh đồng nghiệp, nữ ca sĩ đã đưa ra luôn kinh nghiệm sẵn có, nghe đã thấy lầy lội vô cùng: "Chị ít khi tặng quà cho con trai. Có đợt chị tặng 1 chai Vim, 1 bịch bột giặt với 1 chai dầu gội. Không mắc tiền nhưng đặc sắc. Giá trị tinh thần..."

Hiền Hồ an ủi người lưu luyến người yêu cũ

Khi có một fan hỏi Hiền Hồ: “Người yêu cũ có người yêu mới hơn năm rồi mà vẫn còn thương người ta thì phải làm sao đây chị?” Hiền Hồ an ủi kiểu: “Em thương em đi. Mắc gì hắn có người yêu mới mà còn thương hắn … 1 câu duy nhất… bản thân là số 1”. 

Khi fan hỏi Hiền Hồ nghĩ sao về tình yêu đồng giới, cô đáp: "Tình yêu là tình yêu, không phân biệt giới tính, đều là con người và đều có quyền yêu".

Mới tham gia showbiz thế nhưng tình trường của Hiền Hồ cũng không phải dạng vừa. Cô từng có những người bạn trai tin đồn đều là sao nam nổi tiếng trong Vbiz như: Soobin Hoàng Sơn, Bùi Anh Tuấn, rapper Bray, diễn viên Anh Đức

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Hiền Hồ chưa một lần lên tiếng khẳng định chuyện tình cảm cũng như công khai bạn trai trước công chúng. 

Theo đó, thời mới lên Sài Gòn, Hiền quen biết hai anh chàng một là A.V, một là V. đều giàu có, điển trai, có mối quan hệ với giới nghệ sĩ nên đã giới thiệu cô làm MC, ca sĩ tại một vài quán. Sau khi thi The Voice, Hiền Hồ chia tay hai chàng trai kia và xóa hết hình chụp chung. 

Xem thêm tại đây