Hiện tượng "Gái Nhật Đó" được bắt gặp lên đồ dự sự kiện sang chảnh, chuẩn bị "tiếp bước" Trang Nemo dấn thân showbiz

Thời gian gần đây, CĐM không khỏi ngao ngán khi nhiều hiện tượng mạng lấn sân showbiz. Mới đây, sự xuất hiện của "hot face gái Nhật đó" tại một buổi ra mắt phim khiến nhiều người không khỏi đặt nghi vấn "vào showbiz dễ vậy sao?"

Những ai thường xuyên theo dõi mạng xã hội ắt hẳn sẽ biết trend "gái Nhật đó" bắt nguồn từ một cô gái "hot face" bán hàng online có tên Kem Kabi. Mới đây, nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi cô gái "hiện tượng mạng" này đã xuất hiện tại một sự kiện ra mắt phim, làm dấy lên nghi vấn "showbiz đông thêm một người".

"Hot face Kem Kabi" từng là "cơn sốt" mạng xã hội với giai điệu nhạc "gái Nhật đó"

Cụ thể, mới đây trên trang TikTok cá nhân, Kem Kabi vừa chia sẻ đoạn video cô nàng "lên đồ" tham dự lễ ra mắt một bộ phim của sao Việt. Nhìn trong video, Kem Kabi thu hút sự chú ý của những người xung quanh ngay từ khi vừa xuất hiện. Nàng "gái Nhật đó" lên đồ "chặt chém" khi điện bộ váy "cut out" hồng lộng lẫy, phần tà váy xẻ cao còn khoe được vóc dáng thon thả cùng đôi chân nuột nà.

"Gái Nhật đó" Kem Kabi "lên đồ" dự sự kiện khiến nhiều người không nhận ra

Mẫu váy "cut-out" giúp cô nàng khoe vóc dáng nuột nà

Đồng thời, phần mái tóc tạo kiểu cộng với lớp make up kỹ càng giúp Kem Kabi "nổi bần bật", không hề thua kém các sao nữ. Đặc biệt, nàng "hot face bán hàng online" này còn "tạo nét" khi được dàn vệ sĩ hộ tống đi từ cửa vào tới thẳng nơi tổ chức sự kiện khiến nhiều người còn lầm tưởng là nữ minh tinh nào xuất hiện.

Đi cùng với Kem Kabi đến sự kiện là dàn vệ sĩ vô cùng "hầm hố"

Dù chỉ vỏn vẹn 13 giây nhưng sau khi đăng tải, màn "lên đồ" của Kem Kabi đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết người xem đều cảm thấy bất ngờ với hình ảnh mới mẻ này của nàng "gái Nhật đó", nhiều người còn không nhận ra "hiện tượng mạng" đình đám một thời này. Đồng thời, nàng Kem Kabi cũng nhận được không ít lời khen về nhan sắc xinh xắn.

CĐM tỏ ra vừa bất ngờ, vừa hào hứng với hình ảnh mới lạ của cô nàng

Tuy nhiên, sự xuất hiện bất ngờ của Kem Kabi tại sự kiện ra mắt phim Việt khiến nhiều người không khỏi đặt nghi vấn rằng phải chăng nàng "gái Nhật đó" nay đã gia nhập vào hội "hot face online" cùng nhau dấn thân vào showbiz. Hiện tại, sự kiện ra mắt phim này vẫn đang diễn ra, chính chủ vẫn chưa có lời giải thích về vấn đề này.

Cùng là một "hiện tượng mạng" tích cực tham dự thảm đỏ gần đây, Trang Nemo dần trở thành "bạn thân" của các sự kiện showbiz Việt. Mỗi lần xuất hiện, nàng "hot girl bán hàng online" này điều khiến người xem phải "trầm trồ" với cách phối đồ vô cùng "chặt chém", thậm chí còn diện lại váy của người nổi tiếng.

Liên tục tham dự thảm đỏ với tần suất dày, Trang Nemo ngày càng quen mặt với showbiz Việt

Mặc dù Trang Nemo từng lên tiếng khẳng định bản thân không có ý định dấn thân vào showbiz nhưng càng ngày, tần xuất nàng hot girl mạng xuất hiện ngày càng dày đặc. Lần gần đây nhất là Trang Nemo đã có mặt trong buổi mừng sinh nhật kiêm ra mắt dự án phim của "công chúa" Lâm Khánh Chi.

"Check-in" với "công chúa" Lâm Khánh Chi, Trang Nemo còn vô cùng thân thiết khi ôm ấp thân mật cùng người đẹp

Sự kiện "hot girl bán hàng" chung khung ảnh với Hồ Ngọc Hà từng khiến CĐM "dậy sóng"

Dù Trang Nemo đã lên tiếng phủ nhận việc tham gia vào showbiz nhưng CĐM vẫn không ngừng đặt nghi vấn

Đáng nói đến nhất là lần Trang Nemo đứng chung khung hình, thân thiết chụp ảnh với Hồ Ngọc Hà khiến ai nấy đều phải "sửng sốt". Nhiều người còn khen rằng nàng "hot girl một con này" còn sở hữu vóc dáng và thần thái không hề thua kém bà xã Kim Lý.