Hình ảnh chân dung của Đỗ Thị Hà trên trang chủ Miss World có vượt được các đàn chị Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy

Hình ảnh của Đỗ Thị hà chính thức được BTC Miss World 2021 cập nhật lên trang chủ với vẻ đẹp đầy năng lượng và tỏa sáng.

Những hình ảnh của Đỗ Thị Hà gửi đến Miss World 2021 đang được BTC cuộc thi dần dần hé lộ trên trang chủ chính thức thu hút nhiều sự chú ý từ fan sắc đẹp Việt. 


Hình ảnh của Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện trên trang chủ Miss World

Mặc dù lỗi viết sai tên HH Đỗ Thị Hà thành "Đỗ Thị Há" vẫn chưa được BTC khắc phục khiến fan sắc đẹp Việt không hài lòng, tuy nhiên, đông đảo khán giả vẫn dành lời khen cho diện mạo xinh xắn và thần thái rạng ngời của nàng Hậu Việt. Từ tấm ảnh chân dung đến 2 bức hình chụp toàn thân gửi Miss World, đại diện Việt Nam đều tỏa ra năng lượng tươi sáng và tích cực. 


Đỗ Thị Hà ghi điểm với vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái rạng ngời trong tấm ảnh chân dung


Nàng Hậu tiếp tục khoe vóc dáng chuẩn chỉnh cùng đôi chân dài miên man trong bức ảnh diện váy xanh chụp toàn thân


Trong mỗi khoảnh khắc, Đỗ Thị Hà đều nở nụ cười rạng rỡ

Nhìn những hình ảnh được ekip Đỗ Thị Hà gửi đến Miss World, fan sắc đẹp Việt đều không khỏi xuýt xoa. Ai cũng thấy được tinh thần sẵn sàng "chiến đấu" của Đỗ Thị Hà tại đấu trường nhan sắc nổi bật nhất nhì thế giới này. 

Trước Đỗ Thị Hà, Việt Nam cũng có nhiều đại diện nhan sắc khác đã chinh chiến tại Miss World. Những cái tên nổi bật gần đây có thể kể đến là HH Tiểu Vy, HH Đỗ Mỹ Linh, HH Lương Thùy Linh. Hình ảnh chân dung của các người đẹp này trên trang chủ Miss World cũng từng trở thành chủ đề được cư dân mạng bàn tán sôi nổi. 


Hình ảnh HH Đỗ Mỹ Linh trên trang chủ cuộc thi Miss World khi dự thi vào năm 2017


HH Trần Tiểu Vy dự thi Miss World 2018


HH Lương Thùy Linh tham gia Miss World 2019 và dừng chân ở Top 12 chung cuộc

Ngắm nhìn lại hình ảnh của các hoa hậu Việt Nam trên trang chủ Miss World có thể thấy ai cũng rất xinh đẹp, thần thái và khí chất riêng. Nếu như HH Đỗ Mỹ Linh mang vẻ đẹp dịu dàng của người con gái Việt, thì "Hoa hậu đẹp nhất trong tất cả Hoa hậu" Tiểu Vy và Lương Thùy Linh lại có chút gì đó rất Tây và cuốn hút. 

Về phần HH Đỗ Thị Hà, chân dài toát lên một nguồn năng lượng tươi trẻ khác biệt hoàn toàn với những đại diện đi trước. Cũng chính vì sự khác biệt này mà người hâm mộ hy vọng người đẹp xứ Thanh sẽ tạo một bước đột phá cho nhan sắc Việt trên đấu trường Miss World năm nay. 




Đỗ Thị Hà được fan sắc đẹp Việt kỳ vọng sẽ đạt được thành tích cao tại Miss World 2021



Người đẹp xứ Thanh đang gấp rút chuẩn bị và luyện tập trước khi ra đấu trường quốc tế

Khán giả không hài lòng vì Miss World nhập nhầm tên HH Đỗ Thị Hà

Chỉ chưa đầy 2 tháng, HHVN 2020 Đỗ Thị Hà sẽ chính thức đại diện cho Việt Nam tham dực Miss World 2021. Hiện tại, website chính thức của cuộc thi đang dần cập nhật thông tin của các thí sinh tham dự. 

Tuy nhiên, ngay lập tức, người hâm mộ sắc đẹp đã nhận ra trang chủ Miss World mắc lỗi sai nghiêm trọng liên quan đến tên tuổi của đại diện Việt Nam. Theo đó, trang website của Miss World đã nhập nhầm tên HH Đỗ Thị Hà thành "Đỗ Thị Há". 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]