Hình ảnh con gái Mai Phương xuất hiện cùng bà nội gây xúc động mạnh

Sau khi cố nghệ sĩ Mai Phương qua đời, cuộc sống của Lavie - con gái cô, luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau bức ảnh con gái Mai Phương xinh xắn cùng bà nội tham gia buổi lễ bế giảng. Lavie mặc bộ váy như công chúa, tự tin đứng trên sân khấu biểu diễn cùng bạn bè. Đặc biệt, mẹ ruột của Phùng Ngọc Huy - bà nội của Lavie đã đồng hành cùng cô bé trong suốt buổi lễ.

Hình ảnh con gái Mai Phương xuất hiện cùng bà nội gây xúc động mạnh - 1

Kể từ ngày Mai Phương mất, cuộc sống của Lavie nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Từ việc cha ruột đang ở Mỹ cho đến sự việc để Lavie ở với ông bà nội hay ông bà ngoại đều nhận được chú ý của đông đảo cư dân mạng. Phía Phùng Ngọc Huy cho biết, hiện tại bé Lavie đang ở với ông bà nội, chờ ba ruột hoàn tất thủ tục về nước và đưa sang Mỹ. Phùng Ngọc Huy cũng nhắn nhủ bố mẹ ruột làm lễ, cúng viếng Mai Phương chu đáo.

Hình ảnh con gái Mai Phương xuất hiện cùng bà nội gây xúc động mạnh - 2

Lavie tự tin biểu diễn trên sân khấu

Hình ảnh con gái Mai Phương xuất hiện cùng bà nội gây xúc động mạnh - 3

Con gái Mai Phương vui vẻ đi chơi cùng bạn thân của mẹ cách đây vài tháng 

Lavie là con gái của cố nghệ sĩ Mai Phương và bạn trai cũ Phùng Ngọc Huy. Cô bé ở với mẹ từ nhỏ nhưng vẫn luôn nhận được sự quan tâm của ba khi Phùng Ngọc Huy vẫn thường xuyên gọi điện hỏi thăm. Lavie được bạn bè, đồng nghiệp của Mai Phương khen ngợi là cô bé thông minh, tình cảm và có năng khiếu nghệ thuật. Lavie rất thích vẽ và hội họa, nặn tượng, tô màu...

Hình ảnh con gái Mai Phương xuất hiện cùng bà nội gây xúc động mạnh - 4

Bố mẹ Phùng Ngọc Huy làm lễ cúng 100 ngày cho Mai Phương

Chia sẻ về cô con gái nhỏ, Phùng Ngọc Huy từng nói: "Lavie rất thông minh. Khả năng dễ thích nghi của bé là do trời phú. Hai cô bảo mẫu vẫn thay phiên qua nhà nội của Lavie hỗ trợ chăm sóc bé. Vì hai cô Mi khi nào cũng ở bên cạnh nên Lavie không có gì bỡ ngỡ. Gia đình nhà nội, mọi người đều chung tay bảo vệ Lavie để con được bình an. Chuyển về ở với ông bà nội, Lavie mũm mĩm. Tôi và mọi người hay trêu đùa bé là ú nu hiền muội".