Hình ảnh đầu tiên của Ngô Diệc Phàm trong tù: Tinh thần hoảng loạn gầy gò nhưng không quên yêu đương

Sau vài ngày chính thức nhận bản án thích đáng cho hành vi trái đạo đức của mình, mới đây, một số hình ảnh đầu tiên của Ngô Diệc Phàm tại trại giam cũng như tình trạng của nam nghệ sĩ đình đám của Cbiz được hé lộ nhận được sự quan tâm.

Sau khi công bố cáo trạng cũng như chính thức tuyên án Ngô Diệc Phàm lĩnh án 13 năm tù giam về các hành vi giờ trò không đúng đắn với trẻ vị thành niên và tội tụ tập làm điều bất chính. Hay Ngô Diệc Phàm còn bị phạt 600 triệu nhân dân tệ (gần 2100 tỉ) về tội trốn thuế. Không những vậy, sau khi mãn hạn tù, nam nghệ sĩ cũng sẽ bị trục xuất ra khỏi Trung Quốc, trả về nơi sản xuất – đó chính là Canada.

Trước phán quyết đầu tiên của toà án, những người cần vui sẽ vui nhưng người hâm mộ của nam nghệ sĩ lại tỏ ra buồn bã, thất vọng hay thậm chí tình nguyện đòi đi tù thay cho thần tượng.


Kể từ 3 ngày công bố bản án dành cho Ngô Diệc Phàm, người hâm mộ cũng lo lắng cho anh. Mới đây, một phóng viên giải trí đã đưa tin về tình trạng của Ngô Diệc Phàm trong tù những ngày qua kể từ ngày lĩnh bản án chính thức. Nguồn tin cho biết hiện tại trạng thái tinh thần của anh ấy rất kém, cơ thể vô cùng gầy gò, xanh xao trông thiếu sức sống.

Các phương tiện truyền thông nói rằng trạng thái tinh thần của Ngô Diệc Phàm đã rất kém kể từ khi anh ấy bị bắt giam, và trạng thái này không được cải thiện cho đến tháng 6. Và lý do cho tinh thần sa sút không có sự cải thiện là do bản thân Ngô Diệc Phàm đã biết trước được bản án của mình trước khi phiên tòa xét xử của chính mình.


Theo các phương tiện truyền thông, luật sư của Ngô Diệc Phàm đã nói với anh ấy vào tháng 6 rằng anh ấy sẽ nhận được một bản án nhẹ và điều đó không có gì nghiêm trọng.

Còn phía Ngô Diệc Phàm đang ở trong tù vẫn đang “đấu tranh” với Đô Mỹ Trúc, và nói rằng anh ấy sẽ không để người đẹp họ Đô đắc ý cũng như tiếp tục kháng cáo, kiện ngược lại việc cô đòi tiền.


Có thông tin cho rằng Ngô Diệc Phàm, người vừa mới bị bắt giam vào thời điểm đó, có một người bạn gái là một người nổi tiếng trên mạng. Thời gian bị bắt trong tù, Ngô Diệc Phàm vẫn có thể liên lạc với thế giới bên ngoài thông qua luật sư của mình. Phóng viên giải trí cho biết rằng Ngô Diệc Phàm thường gửi thư và tin nhắn cho bạn gái thông qua luật sư của anh ấy.

Dù khó có thể biết được thật hay giả những tin tức này vẫn khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi, thậm chí có người còn chế giễu rằng “ở tù thì cũng phải yêu”.


Vào ngày 25, Ngô Diệc Phàm đã bị trừng phạt vì nhiều tội danh và cuối cùng bị kết án 13 năm tù, điều đó có nghĩa là Ngô Diệc Phàm 32 tuổi sẽ ra tù ở tuổi 45 tuổi, và bởi vì Ngô Diệc Phàm Là công dân Canada, sau khi mãn hạn tù anh ta cũng bị kết án trục xuất .

Có thông tin cho rằng người nước ngoài không được phép nhập cảnh lại trong vòng 10 năm sau khi bị trục xuất và họ có thể nộp đơn xin nhập cảnh sau 10 năm, nhưng họ vẫn cần tham khảo thành tích của mình để quyết định.

Tuy nhiên, theo thông tin từ các phương tiện truyền thông, Ngô Diệc Phàm đã bày tỏ trước tòa rằng anh ấy sẽ kháng cáo.


Sau khi phán quyết được đưa ra, nhiều cư dân mạng vẫn còn nghi ngờ về điều này, một số luật sư chuyên nghiệp đã phản hồi về điều này, tiết lộ rằng Ngô Diệc Phàm đang thụ án tại Bắc Kinh và anh ấy sẽ bị trục xuất sau khi mãn hạn tù.

Đồng thời, Đô Mỹ Trúc cũng hào hứng đăng một bài viết, thẳng thừng nói: “Sự chờ đợi cuối cùng cũng đến”.

Vào buổi tối ngày Ngô Diệc Phàm có bản án, Đô Mỹ Trúc cũng bắt đầu phát sóng trực tiếp, phát nhạc nền của “Chúc một ngày tốt lành” trong suốt quá trình, thậm chí còn nói rằng mắt cô ấy đã sưng lên vì vui mừng khóc vào ngày hôm đó.


Chủ đề cuộc trò chuyện của Đô Mỹ Trúc tối hôm đó hầu như đều là về Ngô Diệc Phàm, điều này khiến cô ấy đặt câu hỏi. Nhiều cư dân mạng cho rằng Đô Mỹ Trúc muốn nổi tiếng và trở thành người nổi tiếng. Trên thực tế, Đô Mỹ Trúc luôn có những tranh chấp như vậy. Cư dân mạng cũng có một sự phân cực nghiêm trọng về quan điểm của cô ấy.

Nhưng may mắn thay, giờ đây sự việc của Ngô Diệc Phàm cuối cùng đã đi đến hồi kết, dù thế nào đi chăng nữa, mọi người vẫn hy vọng rằng những nhân vật của công chúng có thể coi đây là một lời cảnh báo và thực hiện kỷ luật tự giác nghiêm khắc.

(Nguồn: https://vietgiaitri.com/hinh-anh-dau-tien-cua-ngo-diec-pham-trong-tu-tinh-than-hoang-loan-gay-go-nhung-khong-quen-yeu-duong-20221128i6767580/)