Hình ảnh mới nhất của Âu Hà My sau hơn 1 năm ly hôn

Âu Hà My ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hậu ly hôn chồng cũ là diễn viên/đạo diễn Trọng Hưng. 

Âu Hà My là một trong những cô giáo hot girl nhận được khá nhiều sự quan tâm của dân mạng sau khi gây sốt với hình ảnh nữ giám thị xinh đẹp tại điểm thi Đại học Công Nghiệp hồi còn là sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. 

Ngay sau đó, Âu Hà My tiếp tục được nhiều người nhớ đến với đám cưới cổ tích "sặc mùi tiền" cùng diễn viên/đạo diễn Trọng Hưng. Ngỡ tưởng đã chạm tới hạnh phúc nhưng kết hôn không bao lâu cặp đôi bất ngờ "đường ai nấy đi" vào cuối tháng 8/2020. 


Hơn 1 năm sau sóng gió, giờ đây Trọng Hưng và Hà My đều đã ổn định trở lại cuộc sống, né tránh những ồn ào trên mạng xã hội liên quan đến đối phương. Trong khi Trọng Hưng tiếp tục phát triển sự nghiệp điện ảnh, Âu Hà My vẫn thường xuyên "gây bão" mạng bởi loạt ảnh xinh đẹp vốn có. 

Mới đây, cô giáo hot girl khiến bao người "choáng" khi tung bộ ảnh chào tháng 11 bằng hình tượng "gái 18" dễ thương, cuốn hút. 




Hay trong bức ảnh được đăng tải trước đó, Âu Hà My cũng khiến dân tình phải "dụi mắt" vì không thể nhận ra đây là cô giáo sinh năm 1994. Việc thay đổi kiểu tóc, cách trang điểm cùng với góc chụp khiến khuôn mặt của Hà My nhìn trẻ trung hơn rất nhiều. 


Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận khen ngợi vẫn có những người cho rằng Hà My nên tiết chế trong cách ăn mặc và tạo dáng khi chụp ảnh. Đây cũng là ý kiến từng được chồng cũ Trọng Hưng đề cập. Thậm chí, ngay cả bố mẹ chồng cũ cũng từng góp ý Âu Hà My về cách ăn mặc.

"Vợ làm cô giáo thì đừng bao giờ đăng những hình ảnh trên mạng xã hội", Trọng Hưng từng khuyên Hà My. Khi được mẹ chồng góp ý: "Chụp thì được chứ đăng thì không nên", thì cô giáo biện minh: "Sao lúc chụp thì không nói".

Bày tỏ quan điểm về bản thân, Hà My từng khẳng định: "Trên giảng đường tôi thường mặc áo sơ mi cùng quần âu hoặc vest. Khi đi chơi cùng gia đình, tôi nghĩ ăn mặc như vậy là chuyện bình thường. Tôi luôn quan điểm dạy hết mình và chơi cũng hết mình. Tôi biết dừng đúng chỗ". 

Linh Ka khoe hậu trường xinh đẹp

Linh Ka (sinh năm 2002) là một trong những hot girl Gen Z đình đám. Cô nàng được nhiều người biết đến nhờ những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội hội. Bên cạnh đó là hàng loạt scandal liên quan đến đời tư cá nhân, trong đó đáng chú ý là việc bị coi là "thảm hoạ" vì mặt học sinh mà tạo hình... phụ huynh... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]