Hồ Quỳnh Hương: Bạn trai rất yêu thương gia đình tôi

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ lý do đột ngột biến mất khỏi showbiz và tái xuất sau thời gian dài ở ẩn.

Hồ Quỳnh Hương – nữ ca sĩ vui tính, đáng yêu, hài hước là khách mời trong chương trình talkshow với MC Nguyên Khang tuần này. Nhắc lại giai đoạn quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát, Hồ Quỳnh Hương thừa nhận từng có khoảng thời gian cô bị cuốn vào guồng quay công việc, show diễn cứ tới liên tục, không có thời gian nghỉ ngơi. Đến một ngày, cô thấy những vấn đề như ca hát, danh tiếng, tiền bạc không còn quá quan trọng và quyết định ở ẩn một mạch hơn 10 năm.

Hồ Quỳnh Hương: Bạn trai rất yêu thương gia đình tôi - 1

Thời gian đầu khi ở ẩn, Hồ Quỳnh Hương không làm bất cứ việc gì ngoài ở nhà, trồng cây, chơi với thú cưng. Cô cũng chuyển sang ăn chay từ thời điểm đó bởi nó giúp nữ ca sĩ thư thái, nhẹ nhàng hơn. Sau 2-3 năm vừa ăn chay vừa nghiên cứu về nấu đồ chay, cô mới bắt đầu làm việc trong lĩnh vực mới. Nữ ca sĩ bộc bạch: "Sau khi tôi nấu những món chay thì mọi người rất thích, ba mẹ và nhiều người trong họ hàng của tôi đều chuyển sang ăn chay. Vậy nên, tôi bắt đầu làm ra những thực phẩm chay an toàn để phục vụ cho gia đình và bạn bè trước, sau đó, tôi quyết định làm xưởng sản xuất luôn". 

Nhờ dấn thân vào con đường kinh doanh, Hồ Quỳnh Hương đã tìm được tình yêu. Cô chia sẻ: "Chúng tôi làm bạn trước và cũng là đối tác làm ăn khoảng 5 năm. Lúc tôi làm đồ chay thì anh ấy cũng thích làm và dần dần cả hai mới cảm thấy thích nhau. Tuy nhiên, khi làm ăn chung, chúng tôi cũng có những điều trái ngược nhau về tư duy kinh doanh lắm chứ không được như bây giờ".

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ lý do cô mở lòng với bạn trai hiện tại: "Điều khiến tôi có cảm tình với anh ấy và quyết định mở trái tim đón nhận tình cảm là bởi anh ấy rất yêu thương gia đình tôi".

Khi được hỏi: "Một ngày của Hồ Quỳnh Hương khi quay trở lại showbiz khác với lúc cô ở ẩn như thế nào?", nữ ca sĩ cho biết, cô thường thức dậy từ 6 giờ sáng, tập yoga, uống café, làm việc. Nhưng khi trở lại showbiz, một ngày làm việc có thể bắt đầu từ 1 giờ chiều nhưng 3-4 giờ sáng mới đi ngủ.

Cũng trong buổi trò chuyện, Hồ Quỳnh Hương cũng không ngại nhắc tới những lời bình phẩm tiêu cực về ngoại hình. Vốn ý thức mình là một ca sĩ không có lợi thế về vẻ bề ngoài, cô luôn cố gắng trau dồi giọng hát để không làm phụ lòng khán giả. Song khi có quá nhiều lời lẽ không hay về chuyện ngoại hình, Hồ Quỳnh Hương đã có lúc bị ám thị bởi những lời đó và tự dằn vặt, đến nỗi không muốn gặp ai. Nhưng sau hơn 10 năm, khi đã đủ thời gian để chiêm nghiệm về bản thân, cuộc đời, Hồ Quỳnh Hương nhận ra không phải ai cũng hoàn hảo và đã tự “chữa lành” được cho mình.