Hồ Văn Cường được "minh oan" giữa tin đồn bất hiếu

"Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng", Hồ Văn Cường tiếp tục bị quản lý cũ phía Phi Nhung đăng đàn cảnh báo.

Quản lý cũ đăng đàn tiết lộ bóc hết con người thật của Hồ Văn Cường. Người này đăng tin nhắn chat với Cường cho biết nếu không xử lý đám fan đang bàn tán về anh, thì mọi chuyện sẽ bị tung hết lên mạng. Nội dung tin nhắn còn tiết lộ Hồ Văn Cường vẫn dùng điện thoại, MXH chứ không phải ẩn dật. "Mày biết đọc chứ không phải mày mù, biết nói chứ không phải mày câm", quản lý Phi Nhung viết trong lúc tức giận.


Đặc biệt, người quản lý này còn đăng ảnh cắt từ video cho thấy Hồ Văn Cường có hành động không tốt với bố ruột. Tuy nhiên, dân mạng đã kịp "minh oan" cho giọng ca trẻ. Bóng đen trong hình có thân hình đậm không giống Hồ Văn Cường. Có thể đó là mẹ anh đang mâu thuẫn với chồng, hoặc một kẻ nào đó. 

Hồ Văn Cường cũng không có động thái nào về màn dằn mặt kia bởi từ Fanpage cá nhân đến kênh Youtube đều trả lại công ty. 


Hồ Văn Cường trở thành hiện tượng âm nhạc khi đăng quang Quán quân Vietnam Idol Kids 2016. Có nhiều người săn đón, đề nghị hỗ trợ nhưng Hồ Văn Cường chỉ chọn mẹ Phi Nhung. Cả gia đình cậu bỏ vùng quê nghèo lên thành phố sinh sống. Bố không cần làm thợ hồ, mẹ không làm rẫy, tưởng rằng từ đây cuộc sống gia đình sẽ có của ăn của để.




Hồ Văn Cường được Phi Nhung hỗ trợ tìm show, định hướng con đường ca hát. Bà Thu - mẹ Cường ở nhà chăm sóc các con nuôi, cháu nuôi cho Phi Nhung, bố - ông Mười làm bảo vệ ở quán đồ chay. Cuộc sống đầy đủ nhưng không quá sung túc như nhiều người nghĩ. Người ta đồn rằng ông Mười chỉ nhận lương bảo vệ 4-5 triệu đồng, vợ làm giúp việc thu nhập không cao, họ hàng mô tả cuộc sống của họ cực hơn cả phụ hồ, không có xe máy mà đi.



Bố Hồ Văn Cường khẳng định mình nhận lương 10 triệu đồng, họ không mua xe máy vì không có nhu cầu đi đâu. Bà Thu bức xúc khi bị nói là "osin" cho nhà Phi Nhung.

Lý do gia đình 5 năm qua vẫn để nhà ở quê xập xệ vì không có dự định về quê sống. Hiện tại với số tiền phía Phi Nhung trả cho 5 năm đi hát của Hồ Văn Cường có lẽ cũng đủ cho họ phần nào trang trải.

Nhan sắc ngoài đời của bạn gái mới Hoài Lâm có còn lung linh như ảnh mạng

Sau hơn 1 năm thông báo ly hôn với Cindy Lư, Hoài Lâm gây bất ngờ khi chuyển trạng thái quan hệ sang đã kết hôn và còn công khai danh tính "người mới". Trùng hợp thay, bạn gái mới của Hoài Lâm cũng chính là "nàng thơ" trong một MV mới ra mắt của nam ca sĩ. 

Xem thêm tại đây


MỤC LỤC [Hiện]