Hồ Văn Cường không được sang Mỹ viếng mẹ nuôi

Hồ Văn Cường sống khổ suốt 5 năm ở với Phi Nhung

Mới đây, thông tin các con của cố nghệ sĩ Phi Nhung được mời sang Mỹ để biểu diễn tưởng nhớ về mẹ nuôi đang nhận được sự quan tâm của mọi người. Bên cạnh đó, nhiều khán giả không khỏi thắc mắc về việc Hồ Văn Cường không được góp mặt trong sự kiện trên. 

Phi Nhung là nghệ sĩ có nhiều con nuôi trong showbiz Việt. Trong đó, Hồ Văn Cường, Quỳnh Trang, Thiêng Ngân, Tuyết Nhung đều đã trưởng thành và có sự nghiệp ca hát ổn định nhờ sự dìu dắt, dạy dỗ từ mẹ nuôi Phi Nhung. 

Sáng hôm ngày 19/10, một trung tâm ca hát nổi tiếng bên Mỹ đã thực hiện buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ với sự góp mặt của Trizzie Phương Trinh và Wendy Phạm. Tại đây, đại diện của trung tâm đã có những chia sẻ đáng chú ý về kế hoạch thực hiện buổi biểu diễn nhằm tưởng nhớ những đóng góp, hy sinh của cố nghệ sĩ Phi Nhung lúc còn sống.

Theo đó, người này cho biết trong thời gian tới, 3 con nuôi của Phi Nhung là Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Quỳnh Trang sẽ có chuyến bay sang Mỹ để ghi hình ca khúc tưởng nhớ người mẹ quá cố. Cô chia sẻ: "Phía trung tâm đang có ý tưởng làm một tiết mục để tưởng nhớ Phi Nhung trong số sắp tới. Phía trung tâm đang hy vọng sẽ kịp làm visa cho 3 cháu Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Quỳnh Trang qua để hát một bài hát tưởng nhớ mẹ Phi Nhung".

Được biết, trước kia Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 đã cùng mẹ nuôi sang Las Vegas biểu diễn. Thời điểm đó, cố ca sĩ Phi Nhung cho biết sau show còn dẫn Hồ Văn Cường tham quan vòng quanh nước Mỹ và đi mua sắm rất vui vẻ và hạnh phúc.  Thế nên, ngay sau khi có thông tin 3 người con nuôi của cố nghệ sĩ Phi Nhung được sang Mỹ trong đó không có tên của Hồ Văn Cường khiến nhiều người không khỏi tò mò. 

Thậm chí còn xuất hiện những suy đoán cho rằng vì ồn ào cát-xê gần đây giữa Hồ Văn Cường và ekip của cố ca sĩ Phi Nhung, dẫn đến việc Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 bị cho 'ra rìa' trong sự kiện này. Thậm chí, netizen còn cho rằng Phi Nhung vừa mới mất thì bên phía ekip của nữ ca sĩ đã có hành động “chèn ép” Cường ngay. 

Cụ thể,  sáng ngày 10/10, Trang Trần còn phát sóng livestream dùng hàng loạt lời lẽ thô tục để nói về Hồ Văn Cường. Cô cho rằng nam ca sĩ phải bị đuổi khỏi nhà: "Bây giờ người ta chỉ mong xong việc bà Nhung rồi cũng tống cổ mẹ con Hồ Văn Cường ra khỏi nhà, không ai chứa chấp loại vong ơn bội nghĩa đâu... Chỉ vì bà Nhung cứ thương nó, để nó trong nhà, chứ công ty với quản lý muốn tống cổ nó đi từ lâu rồi. Ai có mắt, có não sẽ thấy được cái cần thấy, vài trăm triệu là cái gì vậy các cưng?"

Tiếp đó, khi ekip đã trao trả xong tiền cho gia đình Hồ Văn Cường, người này tiếp tục đăng bài tố "con người thật" của nam ca sĩ không hiền lành, nhút nhát như vẻ bề ngoài mà rất lanh lẹ đối đáp, trả treo. "Chú và mọi người đã cố dành cho con rất nhiều cơ hội, sẵn sàng ngồi 6 tiếng đồng hồ để phân tích, chỉ để nói một câu duy nhất mà con vẫn không làm được. Tại sao? Ở nhà con đâu có như thế, ngoài đời con đâu có như vậy. Lanh lẹ đối đáp và thậm chí là rất khôn lanh về mặt đối đáp trả treo. Điều này chắc chú không nói oan cho con chứ?", người bạn của Phi Nhung viết.

Chiều 11/10, công ty đã trao trả lại toàn bộ tiền giải thưởng, tiền cát-xê và 500 triệu đồng Phi Nhung từng hứa sẽ cho Hồ Văn Cường. Sau khi quyết toán tiền bạc, Hồ Văn Cường đã không còn bất cứ quan hệ gì với phía ekip của Phi Nhung, nam ca sĩ đã trả lại toàn bộ facebook, kênh Youtube… đồng thời Cường cùng gia đình sẽ dọn ra ở riêng theo nguyện vọng của cậu.

Trước những tranh cãi trên MXH về vấn đề vì sao Hồ Văn Cường không được sang Mỹ để biểu diễn trong đêm nhạc tưởng nhớ mẹ nuôi Phi Nhung thì phía đại diện trung tâm cũng nhanh chóng lên tiếng giải thích nguyên do không mời nam ca sĩ sinh năm 2003: “Trước đó cháu Hồ Văn Cường từng biểu diễn trên sân khấu này rồi, chỉ có 3 bé là Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Quỳnh Trang chưa được biểu diễn nên chúng tôi mới đưa ra ý tưởng như vậy”.

Trên trang cá nhân, Tuyết Nhung - con nuôi Phi Nhung - cũng gửi lời cảm ơn tới trung tâm ca nhạc. Đồng thời giọng ca trẻ khẳng định việc các con nuôi được đứng trên sân khấu ca nhạc hải ngoại là điều cố ca sĩ ấp ủ từ khi còn sống.

Được Phi Nhung nhận làm con nuôi, Hồ Văn Cường và bố mẹ không chỉ được hỗ trợ chỗ ở, mà con đường sự nghiệp của chàng trai trẻ cũng nhờ mẹ nuôi mà rộng mở hơn nhiều. Suốt 5 năm cùng mẹ nuôi đi hát, Hồ Văn Cường vẫn giữ hình ảnh thanh niên rụt rè, nhút nhát, ít nói. Bởi thế, khi ồn ào cát xê nổ ra, Hồ Văn Cường trở thành đối tượng bị Trang Trần và ekip của Phi Nhung chèn ép. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]