"Hoa hậu có nhà 200 tỷ" vạch trần vợ cũ Shark Bình cay cú muốn nổi tiếng: "Phương Oanh không sai, không sợ"

Vụ việc gia đình nhà Shark Bình đẫ khiến cả CĐM xôn xao những ngày qua.

Mới đây nhất, vợ Shark Bình đăng ảnh làm việc cùng luật sư và cho biết sẽ đi đến cùng vụ việc để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của hai con. Đại diện của doanh nhân Lan Hương -luật sư Hà Trọng Đại cho biết: Nếu thực sự giữa hai người có quan hệ bất chính, chúng tôi sẽ làm văn bản gửi lên cơ quan chủ quản của Phương Oanh và tiếp tục có những động thái khác“.

Hành động quyết liệt của vợ Shark Bình gây ra tranh cãi. Hoa hậu Phương Lê lên tiếng đầy bất bình. Cô khẳng định Phương Oanh không sai trong mối quan hệ với đại gia, đồng thời dư luận nên dẹp bỏ quan niệm "vợ đáng thương, vợ đúng" đi. “Phương Oanh không sai trong mối quan hệ này mọi người, hãy dẹp bỏ suy nghĩ vợ thì đáng thương, cứ vợ là đúng rồi bóp méo sự thật. Thật ra ly hôn là chuyện bình thường nhà nhà người người, ly hôn ngoài kia còn rất nhiều phụ nữ ly hôn bị bất công nhưng do họ là người bình thường không giàu nên không ai quan tâm thôi. Vì đây là chân dài với đại gia mới um lên vô chửi ké khóc miễn phí ganh ghét ghen ghét phụ.

Tôi chia sẻ nhẹ, những gia đình có kinh tế ly hôn sẽ khác gia đình bình thường sẽ lâu hơn vì chia tài sản, tài sản không phải muốn chia là chia vướng bận pháp lý abc,,.z nên chưa ra tòa là chuyện bình thường. Nhưng hai người đã ký rồi thì chỉ chờ xong thôi chứ vợ chồng ký xong chia tài sản rồi quay xe làm lại gì có thể, với đàn ông một khi họ đã ký rồi thì họ không muốn quay lại đâu lý do thì là quá trình sống bao nhiêu năm mâu thuẫn.

Cũng có thể vì chỉ vợ cay cú hoặc chị đang muốn nổi tiếng để giúp cho sự nghiệp công ty được biết đến vì rõ ràng là dư luận chưa biết chị nhờ việc này ai cũng biết công ty chị vậy thì lợi cho chị rồi. Nếu thật sự chị không biết gì đến việc anh “cá mập” ngoại tình thật thì hơi sai sai vì họ đưa nhau đi khắp nơi tình tứ đâu có thấy dấu hiệu né tránh dấu sao chị lại không biết? Một người thông minh giàu như vậy khi chồng ngoại tình không lẽ cam chịu. Chỉ cần một cú điện thoại một status ẩn ẩn của chị thôi Phương Oanh liệu có gan đi khắp nơi?

Một người phụ nữ ly hôn lúc nào cũng được dư luận ưu ái nhưng là dư luận ưu ái thì một người dìm một người thì có đáng không? Yêu đại gia có gì sai? Không lẽ đẹp thành công nổi tiếng yêu người thấp hơn mới được ủng hộ”.

Về phía Shark Bình, anh vẫn liên tục bênh vực Phương Oanh và khẳng định mình và vợ cũ không còn tình cảm.