Hoa hậu Hòa bình Thái Lan gây tranh cãi khi tổ chức concert ở Việt Nam

Thông tin cô mở concert tại TP.HCM đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Thông tin Engfa Waraha, Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 đồng thời là Á hậu 1 Hòa bình Thế giới 2022, tổ chức concert tại Việt Nam khiến cộng đồng fan sắc đẹp xôn xao. Theo đó, nàng hậu sẽ có đêm diễn tại Nhà thi đấu Phú Thọ TP.HCM vào ngày 28/10.

Mới đây, ê-kíp đã công bố sơ đồ, giá vé concert. Cụ thể, concert sẽ có 4 mức vé từ 670.000 đồng đến 6.780.000 đồng. Mỗi hạng vé đi kèm nhiều quyền lợi, trong đó vé VVIP có cơ hội gặp gỡ, chụp ảnh và ký tặng trực tiếp từ người đẹp Thái Lan. Ngoài ra, các khán giả ở hạng vé này còn được tham gia soundcheck tại Việt Nam (buổi kiểm tra âm thanh trước ngày diễn chính thức).

Đứng trước cơ hội được tham dự đêm diễn của Á hậu 1 Hòa bình Thế giới 2022, nhiều người hâm mộ sẵn sàng chi trả cho tấm vé VVIP có mệnh giá là 6.780.000 đồng. Tuy nhiên, khán giả vẫn băn khoăn về số lượng bài hát giọng ca Thái Lan sẽ trình diễn trong liveshow kéo dài 2 tiếng này.

Thực chất, Engfa Wahara chưa phải là tên tuổi đủ sức hút với fan Việt. Trên các diễn đàn giải trí, nhiều người đặt câu hỏi về giá vé "chót vót" gây hoang mang này. Dù là ca sĩ đã phát hành 4 đĩa đơn trước khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan nhưng người đẹp 9X không được đánh giá cao về giọng hát cũng như khả năng diễn live.

Các fan sắc đẹp Việt Nam chỉ biết đến Hoa hậu Engfa thay vì ca sĩ Engfa. Hơn nữa, một số ý kiến cho rằng, ít ai sẽ bỏ tiền ra để xem một liveshow toàn hát nhạc Thái Lan, ngoại trừ những người có học ngoại ngữ. "Cô này nổi tiếng lắm à?", "Rồi fan Việt hay fan Thái đi xem vậy?", "Giá này ngang cả liveshow idol Kpop rồi", "Hát tiếng Thái cho người Việt nghe", "Fan chị Engfa ở Việt Nam nhiều lắm, mọi người khỏi lo"... là một số bình luận của cộng đồng mạng.

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan gây tranh cãi khi tổ chức concert ở Việt Nam - 4

Sơ đồ và giá vé của Hoàng Thùy Linh

So sánh với một số concert lớn của các ngôi sao hạng A tổ chức tại TP.HCM, Engfa Waraha có mức giá vé hạng cao gần gấp đôi Vietnamese Concert - liveshow đầu tiên của ca sĩ Hoàng Thùy Linh, cũng tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ. Nơi đây có sức chứa khoảng 5.000 khán giả. 

Theo thông tin Hoàng Thùy Linh công bố, hạng vé cao nhất liveshow Vietnamese Concert có giá 3.900.000 VNĐ, thấp nhất là 1.500.000 VNĐ (ghế đứng). Đi kèm với từng khu vực vé, khán giả cũng sẽ được tặng kèm các quà tặng tương ứng như túi tote, áo, lightstick và bánh Trung thu.

Tuy nhiên, hiện tại các hạng vé trong liveshow của Hoàng Thùy Linh vẫn được hiển thị đầy đủ trên ứng dụng bán vé. Đáng chú ý, chưa có một hạng vé nào được sold-out dù giọng ca See tình đã mở bán được 7 ngày.

Engfa Waraha sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 và đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình thế giới cùng năm. Cô từng nhiều lần gây tranh cãi về việc mặc phản cảm biểu diễn trong không gian như quán bar, nhà hàng. "Nhà hàng, quán bar thì sao, tôi thấy đó không là vấn đề gì. Dù ở bất cứ nơi nào, nếu có khán giả theo dõi thì đó vẫn là đêm nhạc. Chúng tôi biểu diễn ở nhiều nơi chứ không chỉ ở đó", Engfa nói với trang tin Thairath.