Hoa hậu Hòa bình Thái Lan liên tục bị chỉ trích

Người đẹp Thái Lan Malin Chara-anan liên tục bị công chúng chỉ trích trong quá trình tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024.

Sau vụ việc mâu thuẫn giữa ông Nawat và ban tổ chức Miss Grand Campuchia, đại diện chủ nhà Thái Lan - Malin Chara-anan - cũng trở thành tâm điểm chỉ trích của khán giả.

Malin Chara-anan bị chỉ trích giả tạo khi vừa khóc vừa kể lể với truyền thông Thái Lan về sự sợ hãi của cô khi được đãi món trứng vịt lộn trong quá trình cuộc thi diễn ra ở Campuchia từ ngày 3/10-6/10.

Tại cuộc họp báo hôm 9/10, giám đốc quốc gia Miss Grand Campuchia - bà Sokhunthea - cho rằng Malin Chara-anan đã nói dối với truyền thông về sự kiện ở du thuyền hôm 6/10.

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan liên tục bị chỉ trích- Ảnh 1.
Hoa hậu Hòa bình Thái Lan liên tục bị chỉ trích- Ảnh 2.

Người đẹp Thái Lan thân thiết với đại diện Việt Nam.

Bà Sokhunthea cũng cho rằng người đẹp Thái Lan giả tạo khi quay clip nhảy nhót ngay khi vừa về với Thái Lan nhưng đến khi gặp truyền thông lại khóc tỏ vẻ đáng thương.

Trong khi đó, Hoa hậu Hòa bình Campuchia Sotheary Bee nói: "Thái Lan có món trứng lộn và được bán đầy đường. Đó là món ăn bổ dưỡng. Việc cô ấy nói không biết món trứng lộn là do thiếu hiểu biết".

Khán giả cũng cho rằng Malin Chara-anan đã "diễn sâu" khi khóc lóc. "Trứng vịt lộn là món ăn phổ biến ở Đông Nam Á, cô ấy là người Thái Lan chắc không xa lạ gì", "Không ăn được thì có thể bỏ qua, sao phải khóc", "Nhiều khi thấy mệt mỏi vì cứ làm quá lên"... là bình luận của cư dân mạng.

Sau khi trở về Thái Lan, Malin Chara-anan tiếp tục gây tranh cãi với những hành động của mình. Trong một buổi tiệc tối trên du thuyền ở Thái Lan, người đẹp đứng trước ống kính và nói to "siêu hoành tráng".

Nhiều khán giả cho rằng Malin Chara-anan đang cạnh khóe phía Campuchia vì trước đó những hình ảnh thí sinh đi thuyền trên sông ở Campuchia bị chê nhếch nhác như quán nhậu ven sông.

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan liên tục bị chỉ trích- Ảnh 3.

Malin Chara-anan tại sự kiện họp báo hôm 10/10.

Hôm 10/10, Malin Chara-anan tham dự buổi họp báo cùng các thí sinh. Cô diện trang phục truyền thống Thái Lan. Diện mạo của người đẹp nhận nhiều chê bai. Khán giả nhận xét Malin Chara-anan bị lọt thỏm vì chiều cao khiêm tốn. Bên cạnh đó, trang phục và cách catwalk của cô cũng bị chê nhàm chán.

Ngày 11/10, Malin Chara-anan cùng thí sinh di chuyển tới Pattaya và tham gia các hoạt động tại đây. Nhiều fan sắc đẹp đã ghi lại cảnh Malin Chara-anan tới muộn và còn đi chân đất. Cô bị chê thiếu chuyên nghiệp.

Malin Chara-anan gây tranh cãi ngay từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2024. Không chỉ bị chê bai về phong cách thời trang, nhan sắc của Malin Chara-anan cũng liên tục bị so sánh với các á hậu . Cô được cho là kém sắc hơn các người đẹp còn lại trong top 5.

Với chiều cao hạn chế 1,65 m, Malin Chara-anan thường xuyên bị lép vế khi đọ sắc cùng các á hậu. Gương mặt của cô cũng được nhận xét không có nét nổi bật, giống các hot girl.

Nhiều người cho rằng cô được ông Nawat ưu ái vì gia thế giàu có với chuỗi cơ sở kinh doanh thẩm mỹ, nhà hàng, cà phê... Malin Chara-anan năm nay 27 tuổi, là CEO của một thương hiệu mỹ phẩm và KOL trên mạng xã hội. Cô có trang cá nhân với hơn 400.000 người theo dõi.