Hoa hậu Khánh Vân lấn sân đi hát chuyên nghiệp, bạn thân 12 năm liền nói 1 câu bất ngờ

Câu chuyện “người đẹp đi hát” đã không còn lạ lẫm tại Vbiz, chính vì thế, nàng Hậu nhận được không ít lời đề nghị “lấn sân” từ các fan.

Sau phần kết hợp đặc biệt tại The Heroes và giành chiến thắng trong đêm thi, Roy Nguyễn cùng Khánh Vân đã gửi đến khán giả một Video đặc biệt, kỷ niệm cho ca khúc “Chớ Để Ngày Mai”. Sự kết hợp này mang đến nhiều ý nghĩa cho cả hai, lần đầu tiên Hoa hậu Khánh Vân nhận lời biểu diễn như một ca sĩ chuyên nghiệp, lần đầu tiên Roy Nguyễn và Khánh Vân kết hợp cùng nhau sau 12 năm làm bạn, và cũng là lần đầu tiên cả hai chia sẻ rất nhiều điều về nhau.

Về việc thử sức ca hát khi kết hợp cùng Roy Nguyễn, hoa hậu Khánh Vân cho biết: “Vân cảm thấy hạnh phúc vì đã hoàn thành được một điều mà trước nay Vân luôn nghĩ mình không thể làm được. Vân cũng rất vui vì hành trình của Roy Nguyễn và Khánh Vân có nhau, Vân mong rằng người bạn của mình sẽ tiếp tục tỏa sáng tại chương trình The Heroes”.

Xuất hiện đầy tự tin và cuốn hút trên sân khấu không thua kém một ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng với Khánh Vân, cô cũng có nhiều trăn trở khi đồng ý góp mặt tại The Heroes: “Ban đầu Vân nghĩ việc xuất hiện của mình sẽ gây áp lực cho Roy Nguyễn và team, vì bản thân Vân chưa có kinh nghiệm ca hát trên một sân khấu lớn như thế này. Thú thật khi nhận lời Khánh Vân cũng hồi hộp lắm, nhưng rất vui là ekip của Roy quá chuyên nghiệp, đã hỗ trợ Vân hoàn thành tốt vai trò của mình”.

Hoa hậu Khánh Vân lấn sân đi hát chuyên nghiệp, bạn thân 12 năm liền nói 1 câu bất ngờ - 2

Hoa hậu Khánh Vân lấn sân đi hát chuyên nghiệp, bạn thân 12 năm liền nói 1 câu bất ngờ - 3

Màn trình diễn ấn tượng của cả hai tại The Heroes

12 năm là một cột mốc đặc biệt của Khánh Vân và Roy Nguyễn, bắt đầu từ thời điểm cả hai bắt chuyện với nhau. Khánh Vân chia sẻ, Roy Nguyễn từng không dám làm quen với mình vì trông… mặt cô dữ quá. Tuy nhiên, Roy đã lên tiếng thanh minh vì ngay từ thời đi học, Khánh Vân đã là một cô gái rất đặc biệt, luôn toả sáng và thu hút nên anh ngại tiếp cận. Chỉ đến khi Khánh Vân chủ động bắt chuyện, Roy mới ngớ người ra.

Với Khánh Vân, cô rất trân trọng tình bạn này khi cả hai cùng đi học, cùng lớn lên và cùng làm nghệ thuật. Cô chia sẻ bản thân rất hạnh phúc khi được đồng hành cùng Roy Nguyễn trong ngần ấy năm. 

Hoa hậu Khánh Vân lấn sân đi hát chuyên nghiệp, bạn thân 12 năm liền nói 1 câu bất ngờ - 4

Khánh Vân nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả sau lần đầu thử sức ca hát

Hoa hậu Khánh Vân lấn sân đi hát chuyên nghiệp, bạn thân 12 năm liền nói 1 câu bất ngờ - 5

Roy Nguyễn ủng hộ bạn thân lấn sân ca hát chuyên nghiệp

Việc Khánh Vân không chỉ góp giọng mà còn biểu diễn chuyên nghiệp trên sân khấu The Heroes nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Câu chuyện “người đẹp đi hát” đã không còn lạ lẫm tại Vbiz, chính vì thế, nàng Hậu nhận được không ít lời đề nghị “lấn sân” từ các fan.

Là một người bạn thân thiết và cũng rất hiểu rõ Khánh Vân, Roy Nguyễn cho hay: “Khánh Vân lúc đi học là người đam mê văn nghệ, rất chịu khó, luôn năng nổ tham gia mọi hoạt động của trường. Từ nhỏ, khi Vân có bất kỳ mục tiêu nào trong cuộc sống, bạn ấy đều nỗ lực hết mình để làm được. Khánh Vân cũng rất thích ca hát, nên Roy tin nếu một ngày Vân muốn trở thành ca sĩ, bạn ấy sẽ rất cố gắng và nghiêm túc. Roy sẽ luôn ở đây sẵn sàng hỗ trợ Vân hết mình từ lịch trình tập luyện đến biểu diễn”.