Hoa hậu Lương Thùy Linh: Mới 7 tuổi đã viết chữ 'đẹp như in'

Hình ảnh nét chữ nắn nót, tròn trịa của Miss World Vietnam được cô giáo cũ chia sẻ.

Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Vietnam hôm 3/8. Mới đây, những hình ảnh về chữ viết của người đẹp 10x thời còn tiểu học được chia sẻ trên mạng, xuất phát từ cuốn vở luyện chữ từ khi còn học lớp 2 tại Tiểu học Hợp Giang, Cao Bằng do cô giáo cũ của Lương Thùy Linh cung cấp.

Nét chữ ngày còn đi học của Lương Thùy Linh.

Chia sẻ với iOne, Hoa hậu Thùy Linh nói: "Tôi cũng rất bất ngờ khi cô giáo vẫn giữ lại cuốn vở luyện chữ ngày ấy. Thật sự Linh rất xúc động và muốn gửi lời cảm ơn tới cô vì đã cho quay về tuổi thơ với nhiều kỷ niệm đẹp".Lúc này Lương Thùy Linh mới 7 tuổi. Trong cuốn luyện chữ viết, Thùy Linh nắn nót chép từng bài thơ như Hai Bà Trưng, Trăng biển, Núi... Nét chữ tròn trịa, rõ ràng này nhận được nhiều lời khen. Cô giáo của Thùy Linh cho biết đã giữ cuốn vở này nhiều năm nay để làm kỷ niệm với cô học trò nhỏ chăm ngoan. 

Hoa hậu Việt Nam Thế giới còn đùa vui: "Ngày xưa chữ Linh khá đẹp nhưng giờ thì đã bớt đi nhiều rồi".

Lương Thùy Linh, sinh năm 2000, cao 1,77m, nặng 57kg, số đo ba vòng 88-68-92 cm. Cô đang là sinh viên ĐH Ngoại thương. Người đẹp Cao Bằng gây ấn tượng khi từng tham gia nhiều cuộc thi HSG Quốc gia, điểm IELTS 7. Qua nhiều lời chia sẻ của bạn bè cùng lớp thời phổ thông, Thùy Linh là cô gái chăm ngoan, thông minh và sống có mục tiêu.

Lương Thùy Linh đang khá bận rộn cho những hoạt động giao lưu sau đăng quang những ngày qua. Thời gian tới, cô cho biết sẽ ổn định việc học, sắp xếp đồng hành cùng BTC cuộc thi ở những hoạt động thiện nguyện, đặc biệt là chuẩn bị để tham gia Miss World vào cuối 2019.