"Hoa hậu nhà quê" Đỗ Thị Hà khóc nức nở trước giờ final walk: Bộ ảnh cuối nhiệm kỳ Hoa hậu

>>Hiền Hồ ế show ca hát cả tháng qua, trang cá nhân chỉ đăng ảnh ăn diện "mát mẻ"

Ngay trước thềm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tung ảnh hậu trường trang điểm để chuẩn bị cho thời khắc final walk trao lại vương miện cho người đẹp kế tiếp.

Dưới sự hỗ trợ của ê kip trang điểm và làm tóc, người đẹp Thanh Hóa lộ diện nhan sắc ngày càng chín muồi vừa xinh đẹp rạng rỡ, vừa thanh lịch khí chất. trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà nhắn nhủ đến người đẹp sắp đăng quang. "Chỉ còn vài tiếng nữa thôi, một cái tên mới sẽ tiếp bước hành trình của Đỗ Thị Hà - Hoa hậu Việt Nam 2020. Gửi tân Hoa hậu Việt Nam 2022. Đây sẽ là khoảng thời gian đẹp nhất tuổi trẻ của bạn, hãy không ngừng nỗ lực cho điều mình ước mơ, cố gắng cho mục tiêu mình đã định. Hà đã, đang và chắc chắn rằng vẫn luôn trân quý sứ mệnh cao cả mà mình đã được trao trong suốt thời gian qua.

Và Hà hy vọng bạn cũng sẽ cảm thấy tự hào khi trở thành Hoa hậu Việt Nam như Hà. Trong tương lai, Hà vẫn sẽ ở đây đồng hành cùng bạn trên con đường tạo nên nhiều hơn những điều tốt đẹp cho bạn và cho thế giới này. Cùng nhau bước tiếp nhé!" người đẹp chia sẻ.

Trong clip hậu trường trang điểm, Đỗ Thị Hà đã không kìm được nước mắt. Cô bày tỏ sự xúc động khi hai năm nhiệm kỳ trôi qua nhanh. Người đẹp nuối tiếc vì chưa có dịp thực hiện được nhiều dự án cho cộng đồng. Đỗ Hà cũng mong rằng sẽ nối tiếp hành trình sắc đẹp Việt ngay cả khi kết thúc nhiệm kỳ.

Chia sẻ về con đường sắp tới, Đỗ Thị Hà cho biết sẽ không tham gia nhiều hoạt động showbiz, chỉ hoạt động một vài sự kiện thời trang. Người đẹp sinh năm 2001 quyết định học cao lên hệ thạc sĩ. Bên cạnh đó, Đỗ Thị Hà vẫn là thành viên của Sen Vàng và đồng hành với nhan sắc Việt ở các sự kiện thiện nguyện.